Taecyeon tự tin không gian lận trên bảng xếp hạng

Zing - 25/09/2015, 10:29

Tiết lộ không gian lận trên bảng xếp hạng, Taecyeon vô tình bị cư dân mạng chỉ ra nhạc phẩm của nhóm 2PM không được biết đến gần đây.

Vụ việc nhóm tân binh iKON của công ty chủ quản YG bị một chương trình truyền hình tố cáo sử dụng chiêu trò sajaegi gian lận để có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong giới Kpop. Mới đây, Taecyeon – thành viên nhóm 2PM đăng lên trang cá nhân Twitter nói đùa về nạn sajaegi. Trong đó, nam ca sĩ tiết lộ anh từng đề nghị CEO Park Jin Young sử dụng cách thức này nhưng bị từ chối.

Taecyeon (2PM).

Taecyeon (2PM).

“Hầu như ai cũng sử dụng sajaegi nhưng không thừa nhận. Tôi thường bảo rằng nhóm chúng tôi cũng nên làm theo nhưng công ty từ chối. JYP trong sạch” – Taecyeon viết.

Bài post bông đùa của Taecyeon sau đó nhận được nhiều phản ứng từ phía cư dân mạng. Mặc dù khá nhiều hồi đáp tích cực, khen ngợi 2PM trung thực nhưng cũng không ít cư dân mạng chỉ ra 2PM đang thiếu vắng những bản hit. “Rõ ràng không ai nghi ngờ 2PM vì chúng tôi không hề thấy nhóm xuất hiện trên bảng xếp hạng khi các bạn trở lại”, “Chúng tôi biết rõ sự trung thực khi các ca khúc của nhóm không thể vươn lên vị trí thứ 1 và sau đó thì biến mất”… là một số bình luận dưới bài viết của Taecyeon.

2PM trong MV Higher.

2PM trong MV Higher.

Vào tháng 6, 2PM trở lại với MV My House và giành cup tại The Show của đài SBS. Cách đây không lâu, nhóm tung hình ảnh teaser cho đĩa đơn tiếng Nhật - Higher. So với các đối thủ Big Bang, EXO, thành tích của 2PM vẫn khá mờ nhạt. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất