JYJ, SHINee, 2PM ‘chia nhỏ’ để tấn công Kpop

Tiin - 14/09/2015, 13:26

Cả Junsu (JYJ), Jonghyun (SHINee) và Junho (2PM) đều vừa công bố những thông tin mới về sản phẩm âm nhạc solo.

Hôm nay (14/9), thông tin Junsu của JYJ, Jonghyun (SHINee) và Junho của 2PM comeback với sản phẩm âm nhạc mới đã nhận được sự chú ý của các fan.

Hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay phải kể tới cộng đồng fan 2PM khi thành viên của nhóm, Junho vừa tung ra MV solo mang tên So Good và album đầu tay ONE.

Album bao gồm phiên bản tiếng Hàn của các ca khúc đã được Junho phát hành ở Nhật Bản trước đó như So Good, Kimi no Koe, Feel, Fire... Trong đó, ca khúc So Good được quay MV tại Hawaii, còn Fire đã được thành viên nhóm 2PM quảng bá trên các sân khấu âm nhạc trong một tuần qua.

Đặc biệt, sau mỗi phần trình diễn, Fire cũng như Junho đã lập tức lọt vào top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang web nghe nhạc Hàn Quốc.

Về phía Junsu, công ty quản lý của anh là C-JeS Entertainment cho biết: "Junsu đã xác nhận phát hành album solo của mình trong tháng 10. Cậu ấy đã phát hành ba album đầy đủ với những phong cách, màu sắc khác nhau và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Junsu sẽ phát hành album mới và tổ chức một tour diễn vòng quanh châu Á để gặp gỡ các fan của mình cả trong nước và quốc tế”.

JYJ SHINee 2PM ‘chia nhỏ’ để tấn công Kpop

Junsu miệt mài trong phòng thu.

“Màn comeback sau 7 tháng của Junsu sẽ bao gồm các ca khúc ballad và dance, phù hợp với không khí mùa thu, mùa đông và giọng hát độc đáo của Junsu”, công ty C-Jes chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Jonghyun của SHINee cũng sẽ trở lại với một album mới có tên Story Op.1. Sản phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 17/9 (giờ địa phương) và có 9 ca khúc được sáng tác bởi Jonghyun. Hôm nay, Jonghyun cũng đã phát hành teaser đầu tiên để quảng bá album mới này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất