Lộ ảnh hẹn hò của Junsu (JYJ) và người đẹp giống búp bê

Zing - 22/08/2015, 14:59

Những hình ảnh do một cư dân mạng có tên JS_ELL đăng tải trên trang cá nhân vào tối 21/8 đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Theo Mydaily, trong những tấm ảnh có thể thấy Junsu và một phụ nữ lạ khá thân mật với nhau. Nhân vật nữ được cho là bạn gái hiện thời của nam ca sĩ nhóm JYJ có tên Ell. Cô có mái tóc dài, vóc dáng thon thả, xinh đẹp như búp bê.

Chân dung bạn gái tin đồn đẹp như búp bê của Junsu.

Chân dung bạn gái tin đồn đẹp như búp bê của Junsu.

Để chứng minh chuyện hẹn hò bí mật của Junsu là thật, cư dân mạng này còn đăng tải thêm đoạn chat giữa mình và Ell cùng Junsu.

Trong đó, nam ca sĩ điển trai viết: “Tại sao bạn lại làm thế? Hãy dừng lại đi, đừng đăng tải về chúng tôi nữa, Grace”. Cô bạn gái tin đồn tên Ell viết tiếp: “Hãy xóa những tấm ảnh trên trang cá nhân của bạn đi. Bạn nghĩ chuyện này có thể được giải quyết như thế này sao? Tại sao bạn làm như thế, thật là không thể chấp nhận được”.

Junsu và cô gái lạ ở bên nhau trong loạt ảnh.

Junsu và cô gái lạ ở bên nhau trong loạt ảnh.

Trong nhiều năm hoạt động showbiz, Junsu chưa từng vướng vào nghi án hẹn hò. Với thông tin do cư dân mạng đăng tải, nhiều người tỏ ra bất ngờ nhưng cũng gửi lời chúc phúc đến anh.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, phía Junsu chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Năm 2009, Junsu rời khỏi nhóm TVXQ (tức DBSK) cùng 2 thành viên Jaejoong và Yoochun khi đang ở trên đỉnh vinh quang. Bộ ba lập ra nhóm JYJ, đầu quân cho công ty C-Jes Entertainment. Tuy nhiên, JYJ mất hoàn toàn mối quan hệ với công ty cũ SM Entertainment.

Sự nghiệp ca hát có dấu hiệu chững lại, Junsu cùng gia đình mở khách sạn tại Jeju, chuyển hướng sang kinh doanh. Vào tháng 6 vừa rồi, anh đối diện kiện tụng khi các công ty xây dựng cáo buộc gia đình nam ca sĩ trốn nợ.

Đoạn nói chuyện của Junsu và bạn gái tin đồn cùng cư dân mạng tung ảnh cũng được công bố.
Đoạn nói chuyện của Junsu và bạn gái tin đồn với cư dân mạng tung ảnh cũng được công bố.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất