SISTAR bị nghi đạo hit của Kim Junsu (JYJ)

Kênh 14 - 24/06/2015, 13:45

Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc mới của SISTAR nghe chẳng khác gì hit cũ của Junsu (JYJ).

Ngày 23/6 vừa qua, SISTAR đã xuất hiện trong chương trình Evil Show để chia sẻ về lần tái xuất cùng mini album “Shake It” trong mùa hè năm nay. Không chỉ trò chuyện giao lưu cùng fan, nhóm còn giới thiệu các ca khúc trong “Shake It”. Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra sự tương đồng trong giai điệu ca khúc “Bad Guy” của SISTAR và ca khúc “Flower” trong solo album cùng tên của thành viên JYJ Kim Junsu phát hành hồi tháng 3 vừa qua.

“Flower” MV – Kim Junsu

Cư dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến trước sự việc:

- “So với hồi trước thì ca khúc chủ đề lần này của họ chẳng hay mấy”.

- “Mấy bài hát của SISTAR lúc đầu nghe thì thấy dị dị, nhưng sau đấy thì người nghe cứ thế ngân nga theo”.

- “Không thể nào không thích giọng Hyorin được~!!”.

- “Thành thật mà nói thì concept của họ trong vòng 3 năm qua y hệt nhau luôn. Giống nhau từ ca khúc đến trang phục quần siêu ngắn chẳng khác gì quần chip”.

- “Tôi thích nhạc SISTAR nhưng bài “Bad Guy” nghe cứ hao hao “Flower” của Xiah Junsu… Thật ra thì giống đến mức chỉ có mỗi ca từ là khác nhau thôi. Hai ca khúc này còn đang bị so sánh trên Youtube nữa cơ..”.

- ““Bad Guy” nghe giống “Flower” thế thì họ định làm thế nào đây… SISTAR thường xuyên vướng phải mấy vụ lùm xùm gian lận mà tôi vẫn luôn ủng hộ họ. Nhưng đạo nhái thì chẳng hay chút nào…”.

- “Người ta đang so sánh “Bad Guy” và “Flower”. Tôi không muốn ghét bỏ SISTAR đâu vì fan như chúng ta đều biết đây là lỗi của tác giả mà. Ai đó có thể làm ơn đưa ra bản so sánh các nốt trong phần điệp khúc luôn không?”.

- “Tên nào đã sáng tác “Bad Guy” cho SISTAR thế… Hắn nghĩ là hắn có thể cứ thế đạo ca khúc chủ đề trong album thứ 3 của Xia mà không bị phát hiện à? Kể cả những người không phải fan cũng dễ dàng nhận ra sự tương đồng ngay sau khi nghe bản so sánh. Chẳng lẽ tên soạn nhạc cho rằng chỉ cần đổi tông nhạc cho giọng nam sang giọng nữ thì sẽ không ai biết à?”.

- “Thật ra thì “Bad Guy” nghe giống “Flower” kinh khủng… Có phải mình tôi nghĩ thế không? Nếu SISTAR mà đạo nhạc thật thì làm sao ca khúc đó lên sóng được..”.

- “Tôi nghĩ là họ nên lên tiếng giải thích vụ lùm xùm đạo nhái này… Sự thật là hai bài giống nhau đến mức “Bad Guy” nghe như kiểu phiên bản nữ của “Flower” vậy;;;”.

(Nguồn: Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất