Đông đảo Kpop fan hóng "những cô gái mùa hè" SISTAR

Kênh 14 - 21/06/2015, 08:45

Kpop fan đang rất tò mò về khả năng duy trì phong độ đã đạt được trong các mùa hè trước đây của 4 cô nàng SISTAR.

Ngay từ khi ra mắt, SISTAR liên tục gây ấn tượng với loạt hit mùa hè như “Push Push”, “Shady Girl”, “So Cool”, “Loving U”, “Touch My Body”, “I Swear”… Nhiều fan thậm chí còn đưa ra công thức: “mùa hè = SISTAR”. Bởi vậy, không có gì cần bàn cãi khi chiến dịch tái xuất của nhóm trong mùa hè 2015 đang là tâm điểm chú ý của Kpop fan. Phần đông đều tự hỏi, liệu girlgroup 4 mẩu này có thể duy trì phong độ vốn có trong các mùa hè trước đây hay không?

SISTAR chính thức tái ngộ Kpop fan qua mini album “SHAKE IT” vào ngày 22/6 tới

Ngày 22/6 tới, SISTAR chính thức trở lại với mini album “SHAKE IT”. Công ty quản lý Starship Entertainment tự tin tiết lộ: “Album mới của nhóm có sự tham gia của đội ngũ sản xuất đình đám nhất Hàn Quốc (Duble Sidekick). Hơn lúc nào hết, các thành viên đã dồn hết tâm huyết để đạt tới độ hoàn mỹ trong âm nhạc với sản phẩm này”. 

Trong “SHAKE IT”, girlgroup nhà Starship theo đuổi concept “cô nàng hiểm độc”, hứa hẹn chinh phục fan bằng nét đáng yêu pha lẫn quyến rũ. Âm nhạc mới mẻ và phù hợp với mùa hè, phong cách sexy khỏe khoắn, vũ đạo đồng bộ đậm chất SISTAR được coi là những lợi thế giúp nhóm vượt lên các đối thủ khác trong cuộc chiến girlgroup mùa hè năm nay.

(Nguồn: Osen)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất