Tạ Đình Phong bị tố tham tiền, đã chia tay Vương Phi

Zing - 25/04/2017, 14:50

Theo blogger khá nổi tiếng tên Tống Tổ Đức, Vương Phi và Tạ Đình Phong hiện chỉ giữ quan hệ về mặt kinh tế. Họ đã bí mật chia tay từ đầu năm.

Tờ 163 cho hay tối 24/4, blogger có tiếng trong giới giải trí Tống Tổ Đức bất ngờ công bố tin tức Vương Phi và Tạ Đình Phong đã đường ai nấy đi.

Theo anh này, hai người chia tay từ đầu năm. Rạn nứt của họ xảy ra sau đêm nhạc Vương Phi vào cuối năm ngoái. Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của diva không thành công về mặt doanh thu như kỳ vọng. Giữa hai người vì thế mất đi tiếng nói chung.

"Tạ Đình Phong là người tiêu tiền như nước. Anh ta ở chung với Vương Phi cũng vì cô ấy mang lại nhiều tiền. Nhưng giờ, Vương Phi không thể kiếm như xưa nên tất nhiên sẽ chia tay", Tống Tổ Đức cho biết. Anh này khẳng định hiện giờ hai người chỉ duy trì quan hệ hợp tác.

Ta Dinh Phong bi to tham tien, da chia tay Vuong Phi hinh anh 1

Tạ Đình Phong và Vương Phi đã ngầm chia tay. Ảnh: Ifeng.

"Từ khi đêm nhạc Vương Phi thất bại về doanh thu, quan hệ giữa họ ngày càng bế tắc. Hai người chia tay và chỉ xuất hiện chung vì mục đích thương mại. Diva gần 50 tuổi như Vương Phi nhờ vào Tạ Đình Phong duy trì sự chú ý. Tạ Đình Phong thấy lợi nên vẫn duy trì thôi. Đàn ông Hong Kong thực dụng hơn đàn ông Đại lục", Tống Tổ Đức viết.

Thông tin này hiện chưa được phía Vương Phi - Tạ Đình Phong phản hồi. Trên mạng xã hội, nhiều người đặt nghi vấn đây là tin tức không đúng sự thật.

Trước mọi chỉ trích, Tống Tổ Đức khẳng định sẵn sàng "ăn phân" nếu nói sai. Anh này không quên nhắc lại về quan hệ rộng của bản thân. Theo Baidu, tại Trung Quốc, Tống Tổ Đức cũng là người gây thù chuốc oán với nhiều nghệ sĩ khi tiết lộ đời tư của họ.

Ta Dinh Phong bi to tham tien, da chia tay Vuong Phi hinh anh 2

Tống Tổ Đức khẳng định Phong - Phi đã chia tay. Ảnh: Nhaidu.

Tạ Đình Phong và diva tuổi U50 tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi. Bỏ qua mọi điều tiếng, hai người vẫn tình cảm bên nhau.

Tại đêm nhạc Vương Phi vào cuối tháng 12/2016, nam diễn viên đảm nhận vai trò phụ trách kỹ thuật. Đây cũng là sự kiện âm nhạc gây ồn ào nhất dịp cuối năm khi nhiều người cho rằng mức giá bán ra quá cao.

Người thừa kế của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông tỏ ra bất bình: “Ban đầu Vương Phi còn định đưa ra giá vé 10.000 NDT nhưng sau đó buộc phải hạ xuống do ý của ban tổ chức. Tôi nói thật, đây là đêm nhạc không có giá trị âm nhạc, chỉ người ngu dại mới mua vé”.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất