Gia đình ngăn cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi vì Trương Bá Chi

Zing - 30/03/2017, 14:07

Theo tin tức từ báo chí Trung Quốc, Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ con dâu cũ.

Tờ ETtoday cho biết sau khi tái hợp với Vương Phi vào năm 2014, Tạ Đình Phong vài lần muốn tổ chức hôn lễ. Gần đây, hai người cũng có ý kết hôn. Tuy nhiên, Vương Phi vẫn bị gia đình nhà họ Tạ phản đối. Trong đó, cha Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền là người gay gắt nhất.

Cho đến lúc này, ông Tạ Hiền vẫn thương con dâu cũ và hai cháu. Thời gian qua, Trương Bá Chi dù ly hôn nhưng luôn coi ông như cha chồng. Mỗi khi có dịp, Bá Chi lại đưa hai cháu trai về thăm ông bà. Đợt sinh nhật ông vừa qua, nữ diễn viên họ Trương vẫn tặng quà cho cha chồng cũ.

Gia dinh ngan can Ta Dinh Phong cuoi Vuong Phi vi Truong Ba Chi hinh anh 1

Vương Phi và Tạ Đình Phong chưa được gia đình ủng hộ. Ảnh: ET.

"Gặp cháu trai rồi lại chứng kiến cảnh hai cháu rời đi khiến Tạ Hiền rất buồn. Có lần ông ấy đã khóc vì thương con dâu cũ cùng hai cháu. Cho đến giờ, ông ấy vẫn không muốn con trai tái hôn", ETtoday trích dẫn thông tin.

Theo tin tức, không chỉ ông Tạ Hiền, mẹ và em gái Tạ Đình Phong cũng không muốn anh kết hôn với đàn chị tuổi U50. Cũng vì thế, tài tử họ Tạ vẫn chần chừ chuyện tái hôn.

Trong khi đó, Trương Bá Chi tỏ ra không quan tâm đến chuyện riêng của người cũ. "Tôi không muốn thảo luận về cha của hai con. Dù anh ấy có thành công hay không thành công cũng không liên quan đến tôi", cô nói.

Gia dinh ngan can Ta Dinh Phong cuoi Vuong Phi vi Truong Ba Chi hinh anh 2

Cha Tạ Đình Phong không muốn con trai tái hôn vì thương hai cháu và con dâu cũ. Ảnh: Ifensi.

Nữ diễn viên tuổi U40 tiết lộ hai con trai Lucas cùng Quintus luôn thúc giục mẹ kết hôn. Thậm chí, hai con đều mong mẹ yêu “chú trẻ đẹp, soái ca”. Tuy nhiên, cô luôn khẳng định chưa nghĩ đến việc đi bước nữa vì sợ không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc các con. Tại Trung Quốc, Bá Chi còn được gọi là "bà mẹ quốc dân".

Hồi đầu tháng 3, báo chí đưa tin cô hẹn hò tài tử kém 10 tuổi - Hà Mạnh Hoài. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về tin tức này.

Gia dinh ngan can Ta Dinh Phong cuoi Vuong Phi vi Truong Ba Chi hinh anh 3

Hình ảnh gần đây của ba mẹ con. Trương Bá Chi đưa hai con du lịch ở Singapore. Ảnh: WB.

Kết hôn rồi ly hôn với Tạ Đình Phong, dính scandal ảnh nóng, sự nghiệp của Bá Chi bị đóng băng suốt 5 năm. Đây cũng là mở đầu cho sự tuột dốc trong cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp. Thời gian gần đây, cô không tham gia nhiều dự án phim, thay vào đó cô đắt show truyền hình thực tế.

"Nhiều năm trôi qua, tôi già dặn hơn và thay đổi cách nhìn cuộc sống. Ngày trước, khi ở tuổi thiếu nữ, tôi chỉ muốn theo đuổi người mình yêu. Tôi bất chấp cả sĩ diện chỉ để có được tình cảm từ người đó. Nhưng bây giờ tôi kiếm tìm người có thể yêu và mang lại hạnh phúc cho mình", Trương Bá Chi chia sẻ.

 

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất