Sunye và Sohee chính thức rời khỏi nhóm Wonder Girls

Kênh 14 - 20/07/2015, 14:45

Thông tin Sunye và Sohee rời Wonder Girls đã được JYP xác nhận.

Mới đây, các trang báo tại Hàn Quốc đồng loạt đăng tin Sunye và Sohee rời nhóm Wonder Girls. JYP đã đưa ra thông báo liên quan tới việc này: "Sohee và Sunye chính thức rời khỏi Wonder Girls. Nhóm sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 4 người gồm Yeeun, Yubin, Sunmi và Hyelim".
 
Đại diện JYP chia sẻ về lý do rời nhóm của hai nữ ca sĩ: "Sunye rời Wonder Girls và chấm dứt hợp đồng với công ty vì cô ấy muốn tập trung chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, Sohee quyết định rời nhóm vì nữ ca sĩ muốn tập trung theo đuổi những công việc mà cô ấy muốn làm".
 

Sunye và Sohee đã xác nhận rời Wonder Girls
 
Phía JYP cho biết thêm: "Sohee và Sunye vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho album sắp tới của Wonder Girls. Các cô gái vẫn tiếp tục duy trì tình bạn tốt đẹp và khích lệ nhau. Các bạn hãy cùng chúng tôi chờ đợi những kế hoạch trong tương lai của Wonder Girls". Theo lịch trình, Wonder Girls sẽ chính thức trở lại làng nhạc với 4 thành viên trong tháng 8 tới đây.
 
Còn nhớ, vào tháng 1/2013, Sunye quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” và chuyển đến Mỹ. Đến tháng 10/2013, cô sinh hạ con gái đầu lòng. Trong khi đó, Sohee đã rời JYP từ hồi tháng 12/2013.
 
Nguồn: soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất