Ra mắt em gái Wonder Girls, JYP bị ném đá dữ dội

2 sao - 11/07/2015, 19:08

Park Jin Young đang bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề sau khi công bố nhóm nhạc nữ thế hệ mới của JYP.

Sixteen là một show thực tế sống còn được JYP và Mnet bắt tay đồng sản xuất, mục đích của show là chọn ra 7 cô gái trong số 16 thực tập sinh để ra mắt nhóm nhạc nữ mới của JYP sau Wonder Girls và Miss A mang tên "TWICE". Sixteen đã trải qua 10 tập với những thử thách vô cùng khắc nghiệt và khó khăn giành cho 16 cô gái để cạnh tranh vị trí được ra mắt. 
 

Đội hình chính thức nhóm nhạc nữ mới của JYP
 
Ngay từ những tập đầu phát sóng, cư dân mạng đã cho rằng những cuộc thi đấu như này là quá khắc nghiệt và tàn nhẫn với những cô bé tuổi đời trung bình 15~20 tuổi. Trái ngược với í kiến củ cư dân mạng, JYP cho rằng việc thử thách trước khi ra mắt là một việc đương nhiên, nó sẽ giúp các cô gái mạnh mẽ hơn sau này.
 

Jihyo người đã thực tập tại JYP 10 năm sẽ là giọng hát chính của nhóm
 
Chính bởi sự quan tâm và ủng hộ nhiệu tình của khán giả nên ngay khi tập cuối Sixteen phát sóng, JYP đã chịu sự đả kích dữ dội từ phía cư dân mạng. Trái với việc cho ra mắt nhóm nhạc 7 thành viên như ban đầu, JYP đã nâng tổng số thành viên lên 9 người. 
 
Trong đó đặc biệt nhất là việc JYP đưa thành viên người Nhật Bản Momo vào nhóm, vì đây là thí sinh đã bị loại từ tập 3, như vậy việc Momo được đưa vào nhóm là một sự bất công rất lớn với những thí sinh đã chịu đựng trụ lại đến tập cuối cùng.
 

Tzuyu cô gái đến từ Đài Loan đứng đầu bảng xếp hạng tính bởi lượng vote của fan
 
Giữa những tranh cãi, JYP cũng đã lên tiếng giải thích rằng: "Tôi và các khán giả đều cảm thấy tiếc nuối khi chỉ có 9 thành viên được chọn. Vậy nên người thứ 8 vào nhóm là Tzuyu được quyết định bởi khán giả, và cuối cùng là Momo, người được toàn bộ các staff và nghệ sĩ của JYP lựa chọn".
 

Momo được hồi sinh nhờ sự lựa chọn bởi staff của JYP
 
Rất nhiều người cho rằng JYP đang xem thường khán giả và phủ nhận nỗ lực từ phía các thí sinh khác khi chỉ chọn người thực tập sinh có ngoại hình đẹp nhất, trong khi đó những thực tập sinh tài năng lại bị loại. Hai người có giọng hát tốt nhất là Jiwon và Minyoung đều bị loại khỏi nhóm, đặc biệt là Minyoung, người đã có quãng thời gian thực tập dài, và 2 lần ra mắt hụt trước đó. 
 

9 cô gái đứng cạnh nhau ngẫu nhiên lại chính là nhóm TWICE
 
Chưa dừng lại ở đó, việc nghi ngờ dàn xếp kết quả cũng khiến JYP bị chỉ trích. Không rõ vô tình hay cố ý nhưng 9 thành viên của Twice lại được đứng trung tâm vào ngày họp báo. Rõ ràng JYP cũng đã để ý đến 9 cô gái này trước đó, điều này khiến cho Twice dù chưa ra mắt cũng chịu không ít dèm pha từ phía khán giả.
 
Tuy nhiên, cũng từ show thực tế Sixteen, JYP đã thu hút một lượng fan cực lớn cho nhóm cũng như sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng trước khi TWICE chính thức ra mắt. Hãy cùng xem những màn biểu diễn hấp dẫn nhất để thấy được tài năng của 9 cô gái nhà JYP:
 

 Gen

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất