Cựu thành viên Sunmi quay về, Wonder Girls chính thức tái xuất

Yan - 25/06/2015, 10:53

Cùng với sự "đổ bộ" hàng loạt của nhóm nhạc nữ vào mùa hè năm nay, Wonder Girls cũng sẽ tái xuất hoành tráng với 4 thành viên.

 

Cách đây không lâu, một số nguồn thông tin cho biết Wonder Girls sẽ quay trở lại sân khấu với đội hình 5 thành viên (Sunye, Yubin, Yeeun, Hyelim và cựu thành viên Sunmi). Tuy nhiên, phía đại diện JYP đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này khiến fan không khỏi hụt hẫng. Vào ngày 24/6 vừa qua, đột nhiên đại diện JYP lại chia sẻ với truyền thông rằng Wonder Girls sẽ chính thức trở lại sau 3 năm vắng bóng nhưng chỉ với 4 thành viên, trong đó Sunye sẽ không tham gia vào hoạt động quảng bá lần này.

 


Sunye không tham gia quảng bá lần này cùng Wonder Girls.

Đại diện nói: "Wonder Girls vừa quay xong MV cho ca khúc mới vào ngày hôm nay (24/6) tại thành phố Namyangju, tỉnh Gyeonggi. Lần này, Wonder Girls sẽ trở lại với 4 thành viên Yubin, Yeeun, Sunmi và Hyelim. Họ sẽ bắt đầu đợt quảng bá vào sau tháng 7". Nói về sự vắng mặt của Sunye, đại diện không giải thích gì thêm và chỉ nói rằng cô ấy sẽ không tham gia quảng bá cùng nhóm.

 
Wonder Girls sẽ tái xuất với 4 thành viên.

Sau khi thông tin được chia sẻ, cộng đồng fan Kpop vô cùng háo hức trước sự trở lại của các cô gái "vàng" của nhà JYP. Tuy nhiên, một số khác vẫn có một số phản ứng trái chiều, họ nhận xét: "Không có Sohee thì Wonder Girls có lẽ hơi vất vả đấy", "Họ trở lại thì tốt rồi nhưng tôi e rằng họ sẽ bị đàn em vượt mặt", "Dù rất vui nhưng tôi vẫn lo lắng cho sự trở lại lần này của nhóm. Từ sau Nobody, vị trí của Wonder Girls hoàn toàn lung lay tại thị trường Hàn Quốc",...

Ra mắt vào năm 2007, Wonder Girls được xem như là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất lúc bấy giờ. Nhóm được cả thê giới biết đến qua ca khúc Nobody. Sau đó, JYP làm một cuộc "Mỹ tiến" cho Wonder Girls nhưng hoàn toàn thất bại. Sau khi quay về nước, vị thế của Wonder Girls đã không còn như xưa. Đầu năm 2013, Sunye bất ngờ đám cưới và hoãn mọi hoạt động cùng Wonder Girls, sau đó vào tháng 12/2013, Sohee cũng rời khỏi JYP và chuyển sang sự nghiệp diễn xuất. Wonder Girls chỉ còn lại 3 thành viên. Từ đó đến nay, mọi hoạt động của Wonder Girls dường như im hơi lặng tiếng, vì vậy sự trở lại lần này khiến các fan không khỏi mong chờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất