Sun HT xin lỗi Jessica, tạm khóa Facebook để tĩnh tâm

Zing - 11/04/2017, 16:30

Sau khi đăng clip chê Jessica "chảnh" trên Instagram, Sun HT bị nhiều người hâm mộ tỏ thái độ không hài lòng. Hot girl Hà thành đã công khai xin lỗi và quyết định khóa Facebook.

Sau màn cosplay hình ảnh xuất hiện sang chảnh của Jessica, Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn đã khiến người hâm mộ của nghệ sĩ Hàn Quốc không hài lòng.

Tối 11/4, hot girl Sun HT, bạn gái Phở Đặc Biệt, đã lên Facebook xin lỗi người hâm mộ của Jessica.

Trên trang cá nhân, 9X viết: "Sun xin một lần nữa được gửi lời xin lỗi chân thành tới chị Jessica và mọi người vì sự cố vừa qua. Đây là bài học lớn cho Sun sau này về việc cẩn trọng hơn trong từng lời nói để không gây tổn thương tới ai. Sun đã sai. Mong mọi người thứ lỗi và thông cảm với Sun. Ngày mai, Sun xin phép tạm khoá Facebook để tĩnh tâm. Hẹn gặp lại mọi người sau".

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 1

Dòng trạng thái xin lỗi của Sun HT. Ảnh chụp màn hình.

Sun HT cho Zing.vn biết cô bị áp lực sau sự cố đáng tiếc vừa qua. Hiện 9X chưa thể trở về với công việc bình thường và cuộc sống bị xáo trộn. Hot girl mong mọi người hiểu và thông cảm để sự việc này lắng xuống. 

Trước đó, ngày 8/4, Sun HT trở thành tâm điểm chú ý trên mạng khi đăng tải lên Instagram hình ảnh Jessica đi giữa các vệ sĩ với lời nhắn: "Chảnh quá". Ngay lập tức, cô vấp phải phản ứng gay gắt của người hâm mộ cựu thành viên nhóm SNSD, cũng như fan Kpop.

Cô đã lên tiếng giải thích rằng ý của từ "chảnh" trong từ "sang chảnh". Cô cũng đã xin lỗi vì gây ra hiểu nhầm không đáng có.

Nhiều người cho rằng lời giải thích của Sun HT chưa thực sự thỏa đáng, song một bộ phận cư dân mạng cũng phần nào nguôi ngoai khi cô lên tiếng xin lỗi. 

Sun HT tên thật là Đoàn Nhật Minh. Không chỉ được biết đến là bạn gái của Phở Đặc Biệt, hot girl 24 tuổi còn sở hữu phong cách ăn mặc được giới trẻ yêu mến. Cô có hơn 350.000 fan tại Instagram.

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 2

Dàn hot teen Việt Nam tham gia lễ trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia.

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 3

 Phở Đặc Biệt - bạn trai Sun HT - được mời đến tham gia lễ trao giải. Anh và bạn gái bị fan  "ném đá" vì chê Jessica.

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 4

Sun HT nhiều lần lên Facebook và Instagram công khai xin lỗi Jessica và mong mọi người thông cảm với sự cố không đáng có.

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 5

Phở và bạn gái chụp check-in tại bữa tiệc trên không trước thềm trao giải Influence Asia 2017.

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 6

Sun HT là một trong những hot girl được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng.

 

Sun HT xin loi Jessica, tam khoa Facebook de tinh tam hinh anh 7

Hot girl Hà thành được mọi người biết tới là cô bạn gái thân thiết của Chi Pu.

Theo Kiều Trang/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất