Sulli rời nhóm làm diễn viên, f(x) hoạt động với 4 thành viên

Người đưa tin - 07/08/2015, 19:55

Sáng nay, SM Entertainment chính thức ra thông báo việc đáp ứng nguyện vọng rời nhóm f(x) của Sulli để cô có điều kiện tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi Sulli rời nhóm, f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên. Trong thông tin cung cấp, SM nói rõ rằng: “f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên gồm: Victoria, Luna, Amber và Krystal”.

 - Ảnh 1

Sulli chính thức rời nhóm f(x) để tập trung vào diễn xuất.

SM Entertainment cũng nói thêm rằng: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ hoạt động chung của nhóm f(x), của từng thành viên cũng như các hoạt động của Sulli”. Dù rời nhóm nhưng Sulli vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự quản lý của SM theo hợp đồng.

Trước đó, kể từ sau scandal hẹn hò với đàn anh hơn 14 tuổi, Sulli đã tạm dừng các hoạt động cùng nhóm từ tháng 6/2014. Cô bị trầm cảm nặng vì phản ứng quá khích của fan sau khi Dispatch tung ảnh cô hẹn hò với Choiza.

 - Ảnh 2

Sau khi Sulli (ngoài cùng bên trái) rời nhóm, F(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên còn lại.

Được biết, hiện tại Sulli đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và sẽ sớm trở lại làm việc trong vai trò diễn viên. Từ năm 11 tuổi, Sulli đã tham gia diễn xuất vai của Lee Bo Young lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình The Ballad of Seo-dong (Bài ca Sơ Đông) của đài SBS. Song song với hoạt động trong f(x), Sulli cũng tích cực tham gia diễn xuất trong nhiều dự án truyền hình, điện ảnh như Fashion King, Punch Lady...

Hà Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất