Sulli chính thức rời nhóm, f(x) sẽ hoạt động với 4 thành viên

Kênh 14 - 07/08/2015, 14:08

Đại diện SM Entertainment đã xác nhận Sulli quyết định rời f(x) để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Vào hôm nay (7/8), SM Entertainment đã thông báo f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên, ngoại trừ Sulli. Đại diện SM cũng đưa ra tiết lộ cho người hâm mộ và giới truyền thông rằng Sulli sẽ không còn hoạt động cùng f(x) trong các đợt quảng bá nữa: "Chúng tôi đã thỏa thuận với Sulli và quyết định tôn trọng mong muốn của cô ấy là rời f(x) và tập trung vào diễn xuất. Hiện tại cô ấy đang trong kỳ nghỉ phép và sẽ trở lại với các hoạt động trong tương lai".
 
Tin tức này cuối cùng cũng được xác nhận sau hàng loạt những tin đồn rời nhóm của Sulli và những hình ảnh hẹn hò cùng bạn trai của cô, Choiza (Dynamic Duo).
 

Sulli được xác nhận chính thức rời f(x)

Theo SM Entertainment: "f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên là Luna, Krystal, Victoria và Amber. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động của cả nhóm cũng hoạt động cá nhân của các thành viên". Hiện tại, Sulli không có nhiều hoạt động vì đang trong kỳ nghỉ phép. Bên cạnh Victoria đang tập trung quay một bộ phim điện ảnh thì các thành viên f(x) cũng có các lịch trình riêng của mình.

 

f(x) sẽ hoạt động với 4 thành viên là Victoria, Amber, Luna và Krystal

 

Nguồn: Koreaboo

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất