Heechul và Amber đồng loạt "nghỉ chơi" Sulli

Yan - 02/07/2015, 15:12

Hành động hủy bỏ theo dõi trên mạng xã hội của hai người được cho là rất thân với Sulli khiến các fan không khỏi bất ngờ.


AmberHeechul hủy theo dõi Sulli.

Mới đây, các fan đã bất ngờ khi phát hiện mối quan hệ giữa Sulli Heechul , Amber có dấu hiệu rạn nứt khi họ hủy bỏ theo dõi cô nàng trên mạng xã hội. Được biết, Amber là thành viên duy nhất của f(x) theo dõi Sulli, còn Heechul là đàn anh luôn thân thiết với Sulli, thậm chí anh chàng thường xuyên nhắc đến cô nàng trong những lần phỏng vấn trước đây. Vì vậy, điều này khiến fan nghi ngờ và cho rằng có điều gì bất thường trong giai đoạn này. 


Sulli vui vẻ khoe nhẫn áp út.

Cách đây vài ngày, trên mạng bắt đầu lan truyền thông tin Sulli thường xuyên khoe hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, thậm chí cô nàng còn khoe nhẫn ở ngón áp út với vẻ mặt đầy tự hào. Từ đây, nhiều suy đoán cho rằng Sulli chuẩn bị kết hôn. Mặt khác, thay vì sẽ tập trung vào diễn xuất hay hoạt động cùng f(x) thì Sulli sẽ lập gia đình và trở thành bà nội trợ.

Trước thông tin này, SM không hề lên tiếng về những suy đoán trên. Vào ngày 25/6 vừa qua, đại diện công ty chỉ thông báo với truyền thông rằng: "Sulli sẽ tập trung vào diễn xuất. Chưa có cơ sở gì nói rằng cô ấy có rời f(x) hay không. Chúng tôi vẫn còn đang cân nhắc lại". Ngoài ra, cư dân mạng và các fan cũng tỏ ra khó chịu với sự mập mờ này của SM và cho rằng Sulli nên rút lui khỏi hẳn làng giải trí và đừng cản đường sự nghiệp của f(x).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất