Sulli bị chỉ trích vì đăng ảnh không mặc nội y

Zing - 07/05/2016, 15:45

Cựu thành viên f(x) tiếp tục bị cư dân mạng đá xéo khi đăng bức ảnh mới nhất trong trạng thái quên mặc áo bra.

Hôm 7/5, Sulli đăng ảnh chụp selfie, trong đó cô diện áo thun dài tay, gương mặt phụng phịu như dỗi hờn. Ngoài vẻ biểu cảm của Sulli trong tấm hình, không ít cư dân mạng nhận ra người đẹp xứ Hàn không mặc áo lót, để lộ phần nhạy cảm hiện qua lớp áo.

“Không bra kìa”, “Có phải cô ấy lại muốn gây sự chú ý”... là những bình luận cư dân mạng gửi trên trang Nate.

Sulli bi chi trich vi dang anh khong mac noi y  hinh anh 1
Ảnh mới của Sulli cho thấy cô không hề mặc áo ngực.

Sulli là một trong số sao Hàn khá chịu khó cập nhật trang cá nhân Instagram. Cô có thói quen đăng những bức ảnh selfie hay ghi lại khoảnh khắc đời thường cũng như với bạn trai Choiza. Không ít ảnh của Sulli bị cư dân mạng nhận xét đi quá giới hạn như uống rượu say xỉn, ôm hôn người yêu Choiza nồng nhiệt trên giường…

Cách đây không lâu, cựu thành viên f(x) khoe tấm hình mặc sơ mi trắng ngồi dưới đường, nhiều người cho rằng Sulli cũng không diện nội y khi chụp bức ảnh này.

Cũng gần đây, kiều nữ 22 tuổi than thở mất điện thoại và tỏ ra tiếc nuối những bức ảnh trong máy. Cư dân mạng lại có dịp tò mò và dự đoán có ảnh “nóng” của người đẹp. Chuyện tình của Sulli và nam ca sĩ Choiza từng bị show hài SNL Hàn nhái lại.

Sulli bi chi trich vi dang anh khong mac noi y  hinh anh 2

Tấm hình bị cho là cũng không diện nội y của Sulli.

 

Sau khi rời f(x), Sulli tập trung diễn xuất với bộ phim điện ảnh Real. Tác phẩm này cô đóng cặp cùng mỹ nam Kim Soo Hyun, cả hai có cảnh quay 18+ khá nóng bỏng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất