Suboi thể hiện khả năng đọc rap trước Tổng thống Obama

Afamily - 25/05/2016, 13:36

Nữ rapper nổi tiếng của Việt Nam – Suboi đã có một đoạn giao lưu đầy ý nghĩa với Tổng thống Mỹ Obama trong buổi trò chuyện của ông với 800 thủ lĩnh trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng nay (25/5), Suboi cùng 800 thủ lĩnh trẻ đã có cơ hội được tham gia đặt câu hỏi cho Tổng thống Mỹ Obama tại buổi gặp gỡ của ông với các thành viên Sáng kiến Thủ Lĩnh trẻ Đông Nam Á. Xuất hiện trong trang phục sơ mi trắng đơn giản, rapper nổi tiếng Việt Nam là người cuối cùng đưa ra câu hỏi cho ông Obama.

suboi1

 

suboi2

 

Suboi diện đồ giản dị đặt câu hỏi về tầm quan trọng của việc quảng bá văn hóa cho Tổng thống Obama
 

Cô tự giới thiệu mình là một rapper và chính Tổng thống Mỹ đã vui vẻ yêu cầu Suboi thể hiện một đoạn rap ngắn bằng tiếng Việt. Cả hội trường đều vỗ tay tán thưởng màn trình diễn đầy ấn tượng của cô trước mặt ông Obama. Suboi nhấn mạnh rằng Tổng thống đã nói rất nhiều đến vấn đề môi trường, chính trị và kinh tế nhưng cô muốn biết tầm quan trọng của việc quảng bá văn hóa đối với một quốc gia trong tương lai.

Trả lời câu hỏi của Suboi, ông Obama cho biết văn hóa nghệ thuật đóng một vai trò lớn vì nó truyền cảm hứng cho mọi người. Ông nói: “DĨ nhiên bạn vẫn phải quan tâm đến những điều thiết yếu hơn của cuộc sống. Tuy nhiên văn hóa nghệ thuật giúp bạn không chỉ nghĩ cho bản thân mình mà còn biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu nỗi đau của họ và giúp người khác hiểu nhau hơn”.  

Ngoài ra trước đó, đạo diễn của bộ phim “Em là bà nội của anh” - Phan Gia Nhật Linh cũng là người tham gia chương trình. Anh có đặt một câu hỏi rất hay cho Tổng thống. Nhật Linh nói: “Tôi là Nhật Linh, tôi là người làm phim. Tôi có đọc được thông tin trên mạng là ngài từng hút thuốc phiện. Ngài cũng nói rằng ngài là kẻ ham chơi. Vậy cách gì để ngài có thể trở thành con người như hiện tại?”.

suboi3

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đặt câu hỏi về quá khứ nghiện ngập của ông Obama
 

Tổng thống Obama trả lời: “Tôi lớn lên đã không có cha, chỉ được mẹ và bà yêu thương nên không tránh được sự thiếu thốn về mặt tình cảm. Tôi tin sự thiếu sót này góp phần khiến con người tôi trở nên nổi loạn như vậy. Tôi hiểu tại sao bạn muốn nghe câu chuyện của tôi nhưng mỗi người lại có hoàn cảnh riêng, động cơ khác nhau để thành công trong cuộc sống. Bản thân nước Mỹ cũng có câu chuyện tuyệt vời, một trong số đó nằm trong Bản tuyên ngôn độc lập. Nhiều người đã đến Mỹ vì muốn nghe câu chuyện từ Bản tuyên ngôn độc lập đó”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất