Trương Thảo Nhi "lột xác" trong MV kết hợp cùng Suboi

Kênh 14 - 28/12/2015, 08:59

Trương Thảo Nhi vừa kết hợp cùng rapper Suboi ra mắt MV "Em chẳng phải đồ ngốc" với sự trưởng thành về âm nhạc, hình ảnh.

Mới đây, Trương Thảo Nhi - giọng ca được yêu thích qua các ca khúc "Bốn chữ lắm", "Uống trà"... vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên "Em chẳng phải đồ ngốc" sau nhiều thời gian ấp ủ. 

"Em chẳng phải đồ ngốc" là sáng tác của chính Trương Thảo Nhi, từng được ra mắt khán giả với phiên bản acoustic trước đó và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ giai điệu bắt tai cùng lời hát đáng yêu, dí dỏm. Để thực hiện MV cho ca khúc, Trương Thảo Nhi đã quyết định phối mới "Em chẳng phải đồ ngốc" để trở nên hiện đại, "bốc đồng" hơn với sự hỗ trợ của producer Huỳnh Hiền Năng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Trương Thảo Nhi còn có sự góp mặt thú vị của rapper Suboi. Cả hai tỏ ra ăn ý trong suốt quá trình hợp tác. Sự góp mặt của Suboi không những giúp tạo ra "gia vị lạ" cho MV mà còn giúp Trương Thảo Nhi khẳng định về hình ảnh mới của mình: cá tính, độc lập và mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mà mình dành nhiều tâm huyết, Trương Thảo Nhi cho biết: "Đã rất lâu rồi Nhi không có bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mới để gửi đến khán giả. Bản thân Nhi phần vì bận rộn với công việc, phần khác vì chưa có đủ kinh phí để tiếp tục đầu tư cho các sản phẩm tiếp theo. Với lần trở lại này, Nhi đã nỗ lực hết sức để đầu tư, chăm chút cho bài hát. Không quá hy vọng bài hát sẽ tạo ra "bão" nhưng Nhi vẫn mong ca khúc được đón nhận như một món ăn thú vị trong bữa tiệc âm nhạc mùa cuối năm." 

Với MV "Em chẳng phải đồ ngốc", Trương Thảo Nhi đã từ bỏ hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh để bắt đầu định hình cho mình phong cách mới mạnh mẽ và phóng khoáng hơn. Cùng xem MV và một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc "Em chẳng phả đồ ngốc" của Trương Thảo Nhi:

 "Em chẳng phải đồ ngốc" MV - Trương Thảo Nhi ft. Suboi

 Trương Thảo Nhi và Suboi trong buổi họp báo ra mắt MV "Em chẳng phải đồ ngốc"

 Gia đình có mặt để chúc mừng cho Trương Thảo Nhi

 Trương Thảo Nhi cùng producer Huỳnh Hiền Năng và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

 Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và Kai Đinh cũng góp mặt

 Vũ Cát Tường

 VJ Kim Nhã phụ trách dẫn dắt buổi họp báo 

 Trương Thảo Nhi cùng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

 Loki Bảo Long

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất