Lan Phương ra MV nhạc đón Giáng sinh

Zing - 23/12/2015, 15:21

Diễn viên phim Cô gái xấu xí ngẫu hứng thực hiện MV Jingle Bell Rock sau khi được nhiều lời khen về sự tiến bộ của giọng hát qua cuộc thi Gương mặt thân quen nhí.

Trước khi tham gia  chương trình Gương mặt thân quen nhí, Lan Phương hoàn toàn không biết về thanh nhạc, kỹ thuật biểu diễn, cầm mic để hát sao cho đúng. Thậm chí không ai nghĩ cô có thể hát. Ba mẹ cô cũng cho rằng con gái hát không hay. Tuy nhiên, sau quá trình học với giảng viên thanh nhạc, Lan Phương được cô giáo khen hát hay hơn. Bản thân diễn viên quê Vũng Tàu cũng tự tin mình hát hay.

Lan Phương lần đầu thực hiện MV nhạc.

Lan Phương cho biết, cô thực hiện MV Jingle Bell Rock rất ngẫu hứng vì vậy đã gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuất. Cụ thể, để tiến hành thực hiện MV, Lan Phương đã nhận được sự hỗ trợ từ một đơn vị. Thế nhưng, 2 ngày trước khi bấm máy, đối tác bất ngờ hủy hợp đồng. Tiếp đó, lại phải đối đầu với quá nhiều khó khăn và bất cập trong các khâu chuẩn bị, nhiều người khuyên Lan Phương bỏ cuộc. Cô chia sẻ: "Tôi là người sống cảm xúc, làm việc theo cảm tính nhưng rất quyết tâm, không bị nản trước khó khăn".

Lấy ý tưởng từ giấc mơ đẹp của một cô bé kém may mắn trong mùa Giáng sinh, Lan Phương đã tái hiện sinh động về cuộc sống của những mảnh đời trong MV. Được biết, 25 diễn viên tham gia trong MV là 25 số phận khác nhau. Họ tái hiện lại chính bản thân mình bằng những gì mộc mạc và chân thật nhất.

Lan Phương quay MV tại một lớp học tình thương ở quận 9 - nơi cô từng đến dạy múa, hát cho các em khi còn là sinh viên.

Trước thắc mắc về ý định lấn sân thành ca sĩ, Lan Phương bảo: "Tôi làm việc ngẫu hứng, không có chút tính toán gì xa xôi nên ra MV này chủ yếu là thỏa mãn sở thích. Nhưng nếu có ai mời đi hát thì cũng sẵn sàng".

Lan Phương được biết tới nghệ sĩ trẻ đa tài. Cô không chỉ múa, diễn kịch, đóng phim. Sắp tới, cô dự định sẽ thử sức với việc viết kịch bản điện ảnh.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất