Lan Phương tạo dáng tại hòn đảo nổi tiếng của Nhật

Zing - 17/11/2015, 19:50

Cô nhận được nhiều lời khen vì sự thân thiện khi xuất hiện trước những người bạn quốc tế.

x

Sau khi trở thành đại sứ của JICA (cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản), diễn viên Lan Phương tiếp tục lên đường sang đất nước mặt trời mọc để tham gia một số sự kiện. 
trong chuyến đi cô đã được đề cử làm đại sứ của hòn đảo di sản thế giới.
Trong chuyến đi, nữ diễn viên được đề cử làm đại sứ hòn đảo nổi tiếng Okinoshima thuộc thành phố Munakata. 
f
Trước cảnh đẹp của địa ​danh được đề cử trở thành di sản thế giới, Lan Phương chia sẻ sự thích thú và liên tục ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.
x
Ngoài việc tham quan và tìm hiểu về hòn đảo Okinoshima, cô còn gặp gỡ các quan chức của thành phố cùng ​lãnh sự quán Việt Nam.
Trong lịch trình, Lan Phương cũng đến thăm đền thờ nổi tiếng của Munakata . Cô hiểu thêm về văn hoá và tín ngưỡng đạo Shinto của người Nhật và càng thêm yêu mến đất nước này. Ngôi đền đã mấy trăm tuổi nhưng vẫn đẹp và sạch sẽ. Cô rửa tay như một thủ tục làm trong sạch mình trước khi vào làm lễ.
Khi đến thăm đền thờ bằng đá nổi tiếng của Munakata, cô tranh thủ tìm hiểu thêm về văn hoá và tín ngưỡng đạo Shinto của người Nhật. Nữ diễn viên 32 tuổi chia sẻ trước khi vào làm lễ, mọi người phải rửa tay như một thủ tục làm sạch bản thân.
Lan Phương cho biết “ Tôi ăn trưa với ông Tanii - thị trưởng thành phố Munakata. Ông khá khiêm nhường và cống hiến hết mình cho thành phố. Tôi và ông đã có cuộc nói chuyện đầy thân mật về cuôc sống, công việc cũng như những dự định đưa hòn đảo trở thành di sản thế giới”
Nữ diễn viên còn có vinh dự ăn trưa với ông Tanii - thị trưởng thành phố Munakata. Trong buổi trò chuyện, họ chia sẻ về cuộc sống, công việc cũng như những dự định đưa hòn đảo trở thành di sản thế giới​.
Tại thành phố Fukuoka, cô gặp gỡ mẹ nuôi người Nhật (gia đình mà cô ở cùng khi cô là sứ giả hoà bình của chương trình Hội nghị trẻ em châu Á - Thái Bình Dương năm 1998,2008)
Lan Phương đến thăm hỏi mẹ nuôi người Nhật. Bà từng hỗ trợ, giúp đỡ nữ diễn viên khi cô là sứ giả hòa bình của chương trình Hội nghị trẻ em châu Á - Thái Bình Dương năm 1998 và 2008​.
Sau chuyến đi Nhật , Lan Phương lại tiếp tục đi lưu diễn tại Châu Âu. Sau đó, người đẹp sẽ tiếp tục trở về Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi Gương Mặt Thân Quen nhí. Được biết, hiện tại, đội của Lan Phương đang là một trong những team được yêu thích nhất.
Sau chuyến đi Nhật, Lan Phương có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Sau đó, người đẹp tiếp tục chuẩn bị cho cuộc thi Gương ​mặt ​thân quen nhí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất