Suboi kể chuyện suýt mất nhà, bố bị tai nạn trong sản phẩm mới

Kênh 14 - 03/03/2016, 13:39

Suboi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Đời" với nhiều câu chuyện mà cô chưa từng kể trong các bản rap của mình.

Mới đây, Suboi vừa ra mắt ca khúc "Đời" với những câu chuyện của bản thân mà cô chưa bao giờ kể ra. Ca khúc như một lời tri ân của cô dành cho bố, cũng như là bài học dành cho bản thân mình sau những vướng kẹt trong cuộc sống.

 - Ảnh 1.

So với những ca khúc trước đây của Suboi, "Đời" có những đoạn nhạc mới lạ và câu thoại kể về chính cuộc đời Suboi. Những biến cố trong cuộc sống của Suboi được nữ rapper thể hiện trong ca khúc. Suboi chia sẻ:

"Gia đình tôi từng rơi vào tình trạng mất nhà, bố bị đụng xe, trải qua nhiều biến cố và khiến tôi có những suy nghĩ khác vể cuộc đời. Nếu như ngày xưa, cách kể của của tôi về câu chuyện này sẽ là sự giận dữ còn bây giờ thì khi ca khúc ở verson 2 mọi người sẽ thấy sự bình thản. Bởi vì ở mỗi thời điểm chúng ta có những suy nghĩ và cách xử lý khác nhau" .

Trong MV "Đời" sắp ra mắt, người xem cũng sẽ bắt gặp 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập của Suboi, một tượng trưng cho việc trách móc, phản pháo cuộc đời, còn một bình thản hơn. Hai nhân vật này chính là sự đối lập và mâu thuẫn trong con người của Suboi.

Sau thành công của "Siêu trộm", tên tuổi của Suboi tiếp tục được hâm nóng và nhận được nhiều yêu thích hơn. Sau MV "Đời" ra mắt, nữ ca sĩ sẽ trở lại với hội nghị âm nhạc SXSW tại Mỹ để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, từ đó sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

 - Ảnh 3.

Suboi ra mắt ca khúc mới ngay sau thành công của vai diễn trong "Siêu trộm"

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Ca khúc thể hiện sự trưởng thành của nữ rapper khi bước qua tuổi 26

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Nữ rapper đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới ra mắt trong năm 2016

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất