Sự thật đằng sau phân cảnh đu dây đẹp mắt trong The Greatest Show 2: Chi Pu bị treo ngược, suýt ngã quỵ lúc 4 giờ sáng

Tiin - 16/07/2020, 20:09

Trở lại với series Chi Pu"s Greatest Show, nữ ca sĩ khiến khán giả phải ‘thót tim’ khi xem những hình ảnh hậu trường.

Sau khi chương trình The Greatest Show 2 của nữ ca sĩ Chi Pu được phát sóng, rất đông đảo người hâm mộ và khán giả đã dành tặng ‘cơn mưa' lời khen cho cô nàng. Ngoài nội dung hay và đặc biệt là sự đầu tư ‘khủng' về mặt hình ảnh, vũ đạo... với các sản phẩm lần này, Chi Pu không ngại thử sức với các bộ môn cực khó, trong đó có đu vòng, đu dây.

Chi Pu bị treo ngược trên cao, suýt ngã quỵ lúc 4 giờ sáng 0

Đây là một trong những bộ môn khán giả thường thấy trong các rạp xiếc hoặc chương trình nghệ thuật và được các diễn viên biểu diễn chuyên nghiệp thể hiện, dù Chi Pu chỉ thử sức trong một thời gian ngắn nhưng kết quả lại không thể chê vào đâu được.

 

Chi Pu bị treo ngược trên cao, suýt ngã quỵ lúc 4 giờ sáng 1

Trên video thể hiện những khoảnh khắc đẹp mắt là vậy, nhưng chắc chắn khán giả sẽ ‘thót tim' khi thấy Chi Pu diễn ‘xiếc' đu vòng mà không có bất kỳ dây bảo hộ nào. Video hậu trường được chính giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Nữ ca sĩ đã trải lòng về những khó khăn mà cô nàng đã cố gắng, đặc biệt là khoảnh khắc bị ‘treo ngược' cơ thể vào lúc 4 giờ sáng nhưng cả ekip đã cùng thức, cùng cố gắng chính là nguồn động lực lớn giúp Chi Pu vượt qua những khó khăn.

Chi Pu bị treo ngược trên cao, suýt ngã quỵ lúc 4 giờ sáng 2

Sự cố gắng của Chi Pu được đền đáp bằng những lời khen 'có cánh' từ khán giả.

Sự cố gắng của Chi Pu được đền đáp bằng những lời khen 'có cánh' từ khán giả.

Ngoài ra, người bạn thân thiết của nữ ca sĩ là Kenshj Phạm cũng chia sẻ lên trang Instagram story của mình về những nỗ lực của Chi Pu. Theo stylist này tiết lộ, trước giờ quay Chi Pu còn bị đau chân, thậm chí còn khó khăn để di chuyển nhưng đến giờ quay thì cô nàng vẫn nhảy nhiệt tình.

Chi Pu bị treo ngược trên cao, suýt ngã quỵ lúc 4 giờ sáng 4

Có thể thấy, riêng khoản đầu tư nghệ thuật, nhất là những sản phẩm âm nhạc, Chi Pu là một trong những nữ ca sĩ 'chịu chơi' nhất Vbiz.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất