Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show'

Tiin - 20/05/2020, 09:20

Những câu chuyện lần đầu được kể, những ca khúc lần đầu được hát... đã chạm đến sự rung cảm của người xem, kể cả đó có là anti-fan.

Chi Pu's Greatest Show - dự án được phát sóng định kì mỗi tháng một lần của Chi Pu đã chính thức khởi động với tập đầu tiên mang tên: Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi , ra mắt vào 20h ngày 17/5, được phát song song trên fanpage trên Facebook và kênh Youtube Chi Pu Official. 

'Chi Pu's Greatest Show không phải một dự án gì quá to tát. Chi chỉ mong muốn âm nhạc và cảm xúc cùng những câu chuyện của mình mang đến không gian giải trí mới cho khán giả. Hy vọng rằng qua Chi Pu's Greatest Show, mọi người sẽ cảm nhận được một Chi Pu mới, không còn dè dặt, cảnh giác nữa mà luôn đem những cảm xúc thật nhất của mình tới khán giả, không chỉ qua những câu chuyện mà còn là các bài hát' - Chi Pu trải lòng về dự án âm nhạc được ấp ủ suốt thời gian qua của mình. 

Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show' 0

Tập đầu tiên với chủ đề Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi dưới sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh đã mở ra một thế giới nội tâm khác biệt so với ca sĩ Chi Pu đầy năng lượng trên sân khấu. Dưới ánh đèn mờ ảo, ly rượu ngọt ngào say nồng, Chi Pu nhẹ nhàng kể về những chuyện đã qua, như một tình yêu từng khiến cô mất hết lý trí, 'đâm đầu' vào yêu bất chấp mọi lời can ngăn nhưng không có một cái kết đẹp, về tuổi thơ ám ảnh những lần cãi nhau của bố mẹ… 

Đúng như Chi Pu đã nói, Chi Pu's Greatest Show chính là một không gian cá nhân của riêng nữ ca sĩ, nơi cô được làm, được nói mọi điều mình muốn. Chi Pu không còn khép lại lòng mình nữa mà giờ đây sẵn sàng để khán giả được tìm hiểu nhiều hơn.

Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show' 1

Bên cạnh phần trò chuyện, tâm sự chuyện quá khứ với MC Liêu Hà Trinh, Chi Pu còn tái hiện những bài hát nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng của thập niên trước. Đây cũng là 'ý đồ' của nữ ca sĩ khi set up bối cảnh như một quán bar tại Hong Kong những năm 70s, mặc trang phục sườn xám, tạo hình tóc xoăn cổ điển. 

5 ca khúc Tình Hồng Như Mơ, Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, Vết Thương Lòng, Chia Xa và I Miss You là 'playlist' được Chi Pu lựa chọn cho tập đầu tiên của Chi Pu's Greatest Show. Giọng hát của nữ ca sĩ chưa đạt đến trình độ xuất sắc đâu, nhưng vẫn chạm đến sự rung cảm của trái tim người nghe nhờ cảm xúc chân thật và cách xử lý tinh tế nhưng giản dị của Chi Pu qua từng câu từ.

Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show' 2

Nhiều nghệ sĩ, anh chị em đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí đã chia sẻ và bình luận đồng cảm với Chi Pu về những điều nữ ca sĩ tâm sự trong tập đầu tiên của Chi Pu's Greatest Show:

Nghe Chi Pu kể về ký ức tuổi thơ nhiều nỗi buồn, Ngọc Trinh bày tỏ: 'Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất'. Người đẹp có vòng eo 56 không quên động viên cô em thân thiết:' Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé'.

Nghe Chi Pu kể về ký ức tuổi thơ nhiều nỗi buồn, Ngọc Trinh bày tỏ: 'Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất'. Người đẹp có vòng eo 56 không quên động viên cô em thân thiết:' Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé'.

Bận trăm công nghìn việc, Quỳnh Anh Shyn vẫn đếm ngược từng giây và xem ngay khi tập đầu tiên công chiếu. Nàng hot girl Hà thành còn gửi lời 'yêu' đến Chi Pu. 

Bận trăm công nghìn việc, Quỳnh Anh Shyn vẫn đếm ngược từng giây và xem ngay khi tập đầu tiên công chiếu. Nàng hot girl Hà thành còn gửi lời 'yêu' đến Chi Pu. 

Salim vẫn thích trêu Chi Pu như mọi khi. Tuy nhiên, nữ diễn viên không quên kêu gọi các fan vào 'xem ngay kẻo nguội'. 

Salim vẫn thích trêu Chi Pu như mọi khi. Tuy nhiên, nữ diễn viên không quên kêu gọi các fan vào 'xem ngay kẻo nguội'. 

Stylist Hoàng Ku chia sẻ ảnh đang xem Chi Pu's Greatest Show.

Stylist Hoàng Ku chia sẻ ảnh đang xem Chi Pu's Greatest Show.

Bên cạnh đó, khán giả - không riêng gì các fan của Chi Pu - đều để lại bình luận cảm thông, chia sẻ với tâm tư nỗi buồn của nữ ca sĩ. Đáng chú ý là ngoài những bình luận động viên và mang tính chất cổ vũ ra, cũng có không ít những lời xin lỗi khi đã từng có một thời hiểu lầm Chi Pu trong quá khứ. Có thể thấy, Chi Pu's Greatest Show đã mang đến cho công chúng một cái nhìn sâu sắc hơn về giọng ca Anh Ơi Ở Lại. 

Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show' 7

Chi Pu khiến anti-fan thay đổi cái nhìn sau tập đầu tiên 'Chi Pu's Greatest Show' 8

Bình luận của fan về tập đầu tiên. 

Bình luận của fan về tập đầu tiên. 

Đón xem tập 2 của chương trình được lên sóng vào tháng 6 tới đây trên kênh Youtube Chi Pu Official và fanpage của Chi Pu.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất