Song Joong Ki về quê dự đám cưới bạn thân, lộ ảnh mặc váy hồi nhỏ

Đời sống Pháp luât - 05/04/2016, 14:44

Đám cưới ngay lập tức đã trở thành... buổi gặp gỡ fan hâm mộ của anh chàng.

Sắp đi đến hồi kết nhưng cơn sốt Hậu duệ của mặt trời vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nam chính Song Joong Ki nhờ vậy cũng được “thăng cấp” lên thành “người chồng quốc dân”.

Hình tượng “đại uý Yoo Shi Jin” mạnh mẽ, cá tính những cũng không kém phần lãng mạn đã khiến Song Joong Ki sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Song Joong Ki cũng liên tục nhận được lời mời quảng cáo và tham gia hoạt động.

Ngày 3/3 vừa qua, Song Joong Ki đã về quê nhà để tham dự lễ cưới của một người bạn thân. Sự xuất hiện của nam diễn viên đã khiến đám cưới trở thành một buổi họp fan bất đắc dĩ.

 - Ảnh 1

Song Joong Ki chụp hình với fan trong đám cưới.

Với một ngôi sao hiện đang hot như Song Joong Ki, lịch trình của anh chàng gần như đã kín mít. Tuy vậy, Song Joong Ki vẫn dành thời gian để dự đám cưới người bạn. Song Joong Ki còn lên sân khấu gửi lời chúc phúc tới tân lang – tân nương.

 - Ảnh 2

Các khách mời đám cưới vô cùng bất ngờ, tất cả đều đồng loạt giơ máy ảnh, điện thoại để chụp hình ngôi sao. Song Joong Ki cũng rất thân thiện khi sẵn sàng chụp hình với fan hâm mộ.

Gần đây, ảnh thuở nhỏ của Song Joong Ki cũng được cư dân mạng “khai quật”. Đặc biệt, có một tấm ảnh Song Joong Ki…mặc váy khiến các fan rất bất ngờ và thích thú. Có lẽ vì vẻ đẹp mềm mại, nữ tính của anh chàng mà ai đó đã tưởng nhầm Song Joong Ki là một bé gái.

 - Ảnh 3

Ngoài ra, cặp đôi họ Song hôm qua đã tới Hồng Kông để quảng bá phim "Hậu duệ của Mặt Trời". Hàng trăm fan đã xuất hiện ở sân bay, mang theo băng rôn và hoa tươi để chào đón thần tượng. Có fan còn làm sô cô la và kẹo bông theo hình nhân vật trong "Hậu duệ của Mặt Trời" để tặng Song Joong Ki, tiếc rằng anh chàng chưa nhận được món quà này.

 - Ảnh 4

Ngày hôm qua, cặp đôi đã dùng bữa với món thịt xá xíu – đặc sản của Hồng Kông và nếm thử loại bia bản địa. Khoảng 7h30, cặp đôi xuất hiện ở nhà hàng cùng các nhân viên trong đoàn phim. Nhóm gồm 10 người ăn uống rất vui vẻ. Hai ngôi sao rất thích món xá xíu.

Được biết, 12 giờ trưa hôm nay, ViuTV đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim "Hậu duệ của mặt trời" ở khách sạn Bốn Mùa. 8 fan may mắn đã được góp mặt trong buổi họp báo này.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất