Fan tíu tít selfie với "quân nhân" Song Joong Ki tại lễ hội Kpop Lovers

Ione - 04/04/2016, 16:09

Chương trình Kpop Lovers Festival 2016 ở Hà Nội mang đến bầu không khí sôi động tại các gian hàng đồ thần tượng và khiến nhiều bạn trẻ thích thú vì được pose hình với Song Joong Ki.

 

Chiều 3/4, chương trình Kpop Lovers Festival 2016 do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức đã khai mạc với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đông đảo bạn trẻ yêu Kpop nhiệt tình tham gia tạo nên bầu không khí sôi động 49 Nguyễn Du, Hà Nội

Chiều 3/4, chương trình Kpop Lovers Festival 2016 do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức đã khai mạc với nhiều hoạt động hấp dẫn. Sự xuất hiện của standee "quân nhân" Song Joong Ki trước gian hàng Câu lạc bộ Khám phá Hàn Quốc (KDC) thu hút sự chú ý nhờ cơn sốt Hậu duệ mặt trời.

Sự xuất hiện của standee

Rất đông bạn trẻ, nhất là các bạn nữ, đều muốn được chụp ảnh cùng "soái ca" phim Hàn.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-2

Hình Song Joong Ki điển trai trong bộ quân phục trở thành điểm hút fan của chương trình và khiến nhiều fan Kpop bất ngờ, thích thú.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-3

Kiểu pose hình chào cờ hay đưa tay ngang ngực giống trong phim Hậu duệ mặt trời được nhiều fan diễn lại.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-4

Cô bạn này nhờ bạn bấm máy tự sướng hộ để lên hình cho đẹp.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-5

Một khán giả đặc biệt của chương trình Kpop Lovers năm nay là cụ ông 85 tuổi, tay cầm gậy chống, tay cầm máy ảnh bắt lấy những khoảnh khắc sôi động của giới trẻ yêu Kpop. Chia sẻ với iOne, cụ ông giới thiệu mình tên là Quang Phùng, tuy không phải fan nhạc Hàn nhưng cụ rất thích các hoạt động của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, vừa bổ ích, tạo sân chơi cho giới trẻ mà lại không tốn tiền.

Cụ chính là nhiếp ảnh gia Quang Phùng, từng giành Giải thưởng Lớn Bùi Xuân Phái   năm 2013. Cụ thích ghi lại những khoảnh khắc lịch sử hay những cảnh sống đời   thường của Thủ đô và đã có rất nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao.

Cụ chính là nhiếp ảnh gia Quang Phùng, từng giành Giải thưởng Lớn Bùi Xuân Phái năm 2013. Cụ thích ghi lại những khoảnh khắc lịch sử hay những cảnh sống đời thường của Thủ đô và đã có rất nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-7

Cụ ông 85 tuổi giản dị giữa bầu không khí sôi động của các bạn trẻ.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-8

Một góc gian hàng bày bán đồ thần tượng của các FC Kpop tại Việt Nam.

fan-tiu-tit-selfie-voi-quan-nhan-song-joong-ki-tai-le-hoi-kpop-lovers-9

Kpop Lovers Festival là hoạt động thường niên của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và được giới trẻ Việt rất quan tâm do phù hợp với nhu cầu giải trí và văn hóa thần tượng.

 

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất