Song Joong Ki sẽ cạo đầu cho bộ phim sắp tới

Đời sống Pháp luât - 19/04/2016, 15:50

Đây là bộ phim điện ảnh mà Song Joong Ki đóng cùng hai ngôi sao nam khác, anh kỳ vọng rất nhiều vào dự án tiếp theo của mình.

 

 - Ảnh 1

Song Joong Ki tại fan meeting tại Seoul hôm 17/4.

"Hậu duệ Mặt Trời" đã kết thúc, nhưng hành trình của Song Joong Ki với ngôi vị một trong những ngôi sao đang dẫn đầu làn sóng Hallyu chỉ vừa mới bắt đầu.

Fan meeting đầu tiên của anh nằm trong tour fan meeting Châu Á đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 17/4 vừa qua với sự tham dự của 4000 người hâm mộ.

Trong sự kiện, anh chia sẻ với fan rằng những ngày gần đây đang tập trung vào việc nghiên cứu kịch bản cho tác phẩm sắp tới của mình. "Tôi dự định sẽ cạo đầu cho bộ phim lần này" - nam diễn viên cho biết.

Được biết, tác phẩm tiếp theo của Song Joong Ki là bộ phim điện ảnh mang tên “Gunhamdo” (“Battleship”) sẽ khởi quay vào tháng 5. Trong phim, Song Joong Ki vào vai một chiến binh độc lập và một lần nữa thể hiện kỹ năng diễn xuất đầy nhiệt huyết của mình.

 

 - Ảnh 2

Poster fanmade cho phim điện ảnh sắp tới của Song Joong Ki.

Ngôi sao của "Hậu duệ Mặt Trời" thậm chí đã chuẩn bị một bức thư tay và đọc trước mặt các fan, anh xin lỗi vì đã để họ phải chờ đợi và cảm ơn sự kiên trì của các fan đối với mình.

"Tôi tin rằng cuộc đời thứ hai của mình với tư cách một diễn viên chỉ vừa mới bắt đầu. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành một người khiến các bạn không bao giờ phải thất vọng. Tôi chân thành hy vọng rằng các bạn sẽ luôn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc" - Song Joong Ki khiến các fan cảm động bởi tình cảm của anh.

Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ anh sẽ dành tất cả số tiền thu được từ buổi fan meeting để làm từ thiện.

Vi An

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất