Song Joong Ki "yếu thế" trước Kim Soo Hyun trong BXH độ nổi tiếng tại Trung Quốc

Kênh 14 - 17/04/2016, 13:17

Cuộc bình chọn được trang Nate mở ra nhiều ngày nay với tên gọi "Liệu Song Joong Ki có thể vượt qua Kim Soo Hyun về độ nổi tiếng tại Trung Quốc?" đang diễn ra khá gay gắt. Kết quả tạm thời sau hai lần công bố khiến fan Song Joong Ki không khỏi thất vọng.

Song Joong Ki hiện nay là một trong những ngôi sao Hallyu sáng nhất sau "cú hit" truyền hình "Hậu duệ mặt trời". Nam diễn viên tích cực quảng bá với những lời mời quảng cáo, người mẫu, chụp hình,... không đếm xuể. Trở lại ngoạn mục sau thời gian dài vắng bóng nhờ một phim được gọi là siêu phẩm, Song Joong Ki bị bỗng nhiên bị đặt lên bàn cân so sánh với nam diễn viên Kim Soo Hyun - người cũng gây sốt toàn châu Á với một tác phẩm xuất sắc "Vì sao đưa anh tới".

Song Joong Ki yếu thế trước Kim Soo Hyun trong BXH độ nổi tiếng tại Trung Quốc - Ảnh 1.

 

Năm 2013, danh tiếng của Kim Soo Hyun leo tăng vọt nhờ sự phổ biến của phim truyền hình thuộc đài SBS "Vì sao đưa anh tới" trong thị trường châu Á. Kim Soo Hyun trở thành cái tên làm mưa làm gió suốt khoảng thời gian từ năm 2013 cho đến tận cuối năm 2015, đặc biệt là ở Trung Quốc. Tuy nhiên, gần đây, Song Joong Ki lại là gương mặt được fan Trung ưu ái nhất. Điều này tình cờ dẫn đến một cuộc cạnh tranh xít xao giữa hai nam thần tài năng của điện ảnh Hàn.

Trang Nate gần đây mở ra một cuộc khảo sát trực tuyến khá thú vị với tựa đề: "Liệu Song Joong Ki có thể vượt qua Kim Soo Hyun về độ nổi tiếng tại Trung Quốc?". Cuộc đấu bầu chọn giữa fan của hai nghệ sĩ diễn ra khá quyết liệt, kết quả tạm thời sau đó cũng được công bố khiến "người vui như được mùa, kẻ thất vọng tràn trề".

Song Joong Ki yếu thế trước Kim Soo Hyun trong BXH độ nổi tiếng tại Trung Quốc - Ảnh 2.

 

Cuộc bình chọn sẽ được diễn ra từ ngày 8/4/2016 - 6/5/2016. Hiện nay, các fan vẫn đang tiếp tục bình chọn cho hai mỹ nam Hallyu. Theo thống kê tạm thời từ vài ngày trước, 26.794 người đã tham gia vào chủ đề này. Kim Soo Hyun giành được 21.362 phiếu, chiếm 80% trên tổng số phiếu được bầu. Trong khi đó, Song Joong Ki lại yếu thế hơn với 5.432 phiếu, tương đương với 20%.

Song Joong Ki yếu thế trước Kim Soo Hyun trong BXH độ nổi tiếng tại Trung Quốc - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên, kết quả đến ngày hôm nay (17/4) tiếp tục khiến fan Song Joong Ki thất vọng. Số phiếu của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" giảm dần xuống 18%, Kim Soo Hyun tiếp tục dẫn trước với 82% trên tổng số 32.237 người tương đương với số phiếu bầu.

Song Joong Ki yếu thế trước Kim Soo Hyun trong BXH độ nổi tiếng tại Trung Quốc - Ảnh 4.

Kết quả ngày hôm nay (17/4)

Cư dân mạng Hàn tỏ ra khá thích thú khi mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" vẫn đứng vững ở vị trí số một: "Vẫn là Kim Soo Hyun", "Kim Soo Hyun à, cố lên! Mãi yêu anh",... Ngoài ra, rất nhiều fan của anh chàng tại Trung Quốc cũng tham gia vào cuộc bình chọn này và để lại những bình luận khen ngợi, ủng hộ. Về phần Song Joong Ki, sau khi kết quả lần một được công bố trên Allkpop, nhiều người đã tỏ ý gay gắt với thành công của anh:

- "Kết quả này là lẽ tự nhiên và không có gì là bất ngờ cả. Kim Soo Hyun: Một nam diễn viên thực thụ, còn Song Joong Ki: Chiêu trò quảng cáo của "Hậu duệ mặt trời".

- "Song Joong Ki là một ngôi sao được "tạo nên" bởi công ty của anh ấy và trò pr hạ bệ các đồng nghiệp khác (tất nhiên đang nhắm vào Kim Soo Hyun). Cách diễn của Song Joong Ki cứ như là đang tự khoe khoang và đưa bản thân lên tầm cao. Một người chỉ để ý đến việc mình trông có "ngầu" trên phim hay không thì hoàn toàn không phải là diễn viên thực thụ. Chiến lược tiếp thị bằng cách bỏ tiền tạo ra loạt chủ đề bàn cãi trên mạng và phao tin đồn nhảm thật là đáng trách (nhưng tôi chắc chắn rằng họ không hề cảm thấy tội lỗi). Tôi nghĩ kết quả trên là hoàn toàn hợp lý. Ở Hàn, sự nổi tiếng của anh ta có thể được khuếch trương lên, nhưng ra các nước khác thì không".

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất