Song Joong Ki quyết tâm thành diễn viên tự tin, khiêm tốn

Tuổi trẻ - 15/04/2016, 08:15

Sở hữu khuôn mặt “tỉ lệ vàng” và diễn xuất đa dạng trong Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên Song Joong Ki trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều khán giả.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong tập cuối phim Hậu duệ mặt trời. -Ảnh: KBS.

Tối 14-4, phim Hậu duệ mặt trời được KBS phát sóng tập cuối. “Hiệu ứng Song Joong Ki” - diễn viên đóng vai chính trong phim - đã nổi bật theo thành công phim này.

"Tôi rất vui khi trở thành một diễn viên được nhiều người trên thế giới biết đến. Tôi không biết mình có xứng đáng với danh hiệu này không, nhưng tôi rất hạnh phúc và trân trọng nó" - Song Joong Ki chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Đài KBS trong thời gian phim Hậu duệ mặt trời gây sốt.

Cảnh quay đáng nhớ: "Tôi nên nói lời xin lỗi hay nên tỏ tình với em?"

Khi được hỏi cảnh quay nào đáng nhớ trong phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki cho biết: "Một trong các cảnh đáng nhớ trong phim là khi đại úy Yoo Shi Jin hỏi Kang Mo Yeon “Tôi nên làm gì đây? Tôi nên nói lời xin lỗi hay nên tỏ tình với em?” (Hậu duệ mặt trời tập 5 – PV)".

"Ngoài ra cũng có rất nhiều cảnh thú vị khác. Một cảnh ấn tượng là khi tôi bảo vệ bác sĩ Kang ở tập 3. Khi đó tôi nói với cô ấy “Vậy thì hãy cứu hắn đi” và rồi rút súng ra. Các diễn viên lẫn đoàn phim đều rất thích cảnh này, khán giả cũng vậy".

Song Joong Ki trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều khán giả. - Ảnh: KBS

Trả lời câu hỏi về chuyện liệu Song Joong Ki có hẹn hò với đồng nghiệp đàn chị Song Hye Kyo không, Song Joong Ki đáp:

"Tôi có xem những bình luận của khán giả nói rằng tôi và Song Hye Kyo đang hẹn hò. Thật ra các thành viên trong đoàn phim thường đi ăn uống cùng nhau. Tôi và Hye Kyo thậm chí bàn luận về chủ đề đó mỗi khi đi uống nước. Chúng tôi tin rằng mọi người nói như vậy là vì họ quá yêu thích bộ phim mà thôi và chúng tôi cũng thật sự thấy thú vị (với tin đồn này)".

Nói về hai nhân vật "xứng đôi vừa lứa" mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ diễn trong Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki cho biết: "Nếu cả Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo đều có thật, tôi thích có Kang Mo Yeon trong cuộc sống của mình hơn. Tôi và cô ấy chia sẻ nhiều thứ cùng nhau. Hơn nữa, cô ấy sẽ giận tôi nếu tôi không trả lời như vậy. Vậy nên tôi chọn bác sĩ Kang".

Song Joong Ki cũng thừa nhận việc đi nghĩa vụ quân sự giúp anh "học hỏi từ tất cả những người lính trong đội, kể cả những người nhỏ tuổi hơn".

"Tôi học được rất nhiều mà thứ trước đây không nhìn thấy hoặc nhận ra. Tất cả những điều đó mở rộng tầm nhìn của tôi - một người đàn ông, một diễn viên, đặc biệt là lúc này, khi tôi đã ở độ tuổi 30", Song Joong Ki kể.

"Là một diễn viên, tôi nghĩ kịch bản của bộ phim mình sẽ đóng là yếu tố quan trọng nhất. Tôi phải trở thành cầu nối tạo ra liên kết hài hòa giữa kịch bản, biên kịch và khán giả. Vậy nên thay vì trở thành một diễn viên xuất chúng, tôi thích trở thành người sống cùng với bộ phim", Song Joong Ki chia sẻ.

Kịch bản phim là quan trọng nhất

Song Joong Ki cũng nói "Tôi luôn quyết tâm trở thành một diễn viên tự tin và khiêm tốn". Anh cho rằng sự thành công của phim ảnh Hàn Quốc "được gầy dựng nhờ rất nhiều người lao động vất vả, một mình tôi không làm được gì to tát. Những bậc tiền bối và người hâm mộ giúp tạo ra hiện tượng phim Hậu duệ mặt trời".

Vì sao Song Joong Ki không dùng facebook? 

"Có rất nhiều ý kiến về việc vì sao tôi không dùng mạng xã hội. Mọi người xung quanh cũng có ý kiến cá nhân của họ. Thật ra lý do rất đơn giản. Tôi hoàn toàn không rành về công nghệ. Tôi không dùng vì không giỏi sử dụng. Tôi không thể" - Song Joong Ki đáp.

Song Joong Ki - Ảnh: Koreamovie

Ngoài đời không hẳn như trong phim

Trong Hậu duệ mặt trời, nhân vật Yoo Shin Jin của Song Joong Ki có ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”. Song Joong Ki thừa nhận vóc dáng anh có được là qua tập luyện thể hình chứ không phải sẵn có. 

“Tôi vốn là người không hay chăm chút và giữ gìn vóc dáng bản thân. Tuy nhiên, tôi vẫn nỗ lực cải thiện vì nghĩ rằng nó rất cần thiết cho vai diễn của mình. Tôi muốn trở thành một Yoo Shi Jin mà mọi người luôn nhớ đến mỗi khi ai đó nhắc đến Hậu duệ mặt trời”.

Trong phim, nhân vật Yoo Shin Jin mà Song Joong Ki hóa thân là một người đàn ông có sự “lạnh lùng” hấp dẫn trong cách biểu hiện tình yêu với đối phương. Đặc biệt vẻ "lạnh" đó lại đôi khi kèm một chút hài hước khiến phái nữ yêu mến. 

Yoo Shin Jin cũng là một người có trái tim ấm áp, luôn có những cử chỉ, hành động dễ thương khi đứng trước người con gái anh yêu.

Song Joong Ki chia sẻ về tính cách ngoài đời thực của mình "không nhẹ nhàng" như mọi người vẫn nghĩ. “Ngoài đời thực, tôi là một người khá lạnh lùng chứ không ngọt ngào như vẻ bề ngoài. Một số người nói rằng đôi khi tôi tỏ ra khó tính với những người xung quanh nhưng bản thân lại không hay biết”.

Chàng đại úy Yoo Shin Jin mà Song Joong Ki đóng trong Hậu duệ mặt trời. -Ảnh: KBS.

Khả năng lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm của một quân nhân bất chấp nguy hiểm là những nét cuốn hút đặc trưng của chàng đại úy Yoo Shin Jin mà Song Joong Ki đóng trong phim.

Ở ngoài đời, những người thân quen với Song Joong Ki cho rằng anh là người đàn ông trung thực, thẳng thắn, không che giấu bất cứ điều gì và luôn bày tỏ những suy nghĩ của mình. Ngoài ra, anh còn là một con người sâu sắc và biết tôn trọng người khác.

Song Joong Ki trong tập cuối Hậu duệ mặt trời. -Ảnh: KBS.

 

BÌNH MINH - TRANG LÊ (theo KBS News)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất