Fan nườm nượp kéo đến nhà bố mẹ Song Joong Ki để...selfie

2 sao - 11/04/2016, 17:36

Rất nhiều người hâm mộ nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã ghé thăm nhà bố mẹ anh chỉ với khát khao được gần gũi hơn với nơi anh từng lớn lên.

Theo thông tin có được, một lượng lớn khách du lịch đang nườm nượp kéo đến nhà bố mẹ Song Joong Kiở Daejeon, Hàn Quốc vì đây là nơi anh thường tới lui mỗi khi có thời gian rảnh. Căn nhà này vốn là của ông bà Song Joong Ki từ lâu đời. Nó nằm trong một ngôi làng với 20 hộ gia đình.
 
Người hâm mộ nườm nượp tới nhà bố mẹ Song Joong Ki để thăm quan, chụp ảnh
 
Sau thành công vang dội của bộ phim Hậu duệ của mặt trời, Song Joong Ki hiện tại đang là ngôi sao được hâm mộ cuồng nhiệt. Nhiều người còn tranh thủ dịp cuối tuần tới chụp ảnh tại nhà bố mẹ anh. Người dân địa phương cho biết họ còn thấy khách tới thăm một cái cây được gọi là Yeollimok, nơi được cho là Song Joong Ki hay tạt qua mỗi lần về thăm bố mẹ.
 
Một người hàng xóm phát biểu: “Vì Song Joong Ki đang là tâm điểm và là ngôi sao có tầm ảnh hưởng quốc tế nên chúng tôi hy vọng điều này sẽ tạo cơ hội phát triển nơi đây thông qua các chương trình xúc tiến du lịch”.
 
Song Joong Ki thường xuyên về thăm bố mẹ những lúc rảnh rỗi
 và phụ giúp công việc ở cửa hàng rửa xe
 
Được biết, bố mẹ Song Joong Ki vốn có một cửa hàng rửa xe tại làng. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Joong Ki luôn thể hiện trách nhiệm của 1 người con trong gia đình. Trong một chương trình, nữ diễn viên Ahn Sun Young tiết lộ cô từng đến thăm cửa hàng rửa xe của bố mẹ Song Joong Ki. Cô kể lại: “Có lần tôi cùng nhân viên tới đây và thấy công việc kinh doanh cũng rất nhộn nhịp. Thật ngạc nhiên khi thấy Song Joong Ki cũng lăn xả vào làm việc như một công nhân trong cửa hàng”.
 Theo Trí Thức Trẻ
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất