Song Hye Kyo khen bạn trai "tin đồn" Song Joong Ki nam tính

Dân trí - 10/04/2016, 08:25

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc - Song Hye Kyo khen bạn diễn của cô trong bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” rất đàn ông dù sở hữu gương mặt baby. Hình ảnh chung đôi và những sự trùng hợp bất ngờ giữa hai người vẫn đang khiến fan “bán tín bán nghi” họ là một cặp. >> Nhạc phim hot của ...

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã kết đôi thật đẹp trong bộ phim truyền hình đang gây sốt toàn châu Á “Hậu duệ Mặt trời”. Chuyện tình giữa một đại úy và một nữ bác sĩ trong chiến tranh đã khiến khán giả không thể rời màn ảnh. Bộ phim truyền hình dài 16 tập được xem là dự án truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc trong 4 năm trở lại đây.

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki giao lưu với truyền thông, khán giả tại Hồng Kông, tháng 4/2016.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki giao lưu với truyền thông, khán giả tại Hồng Kông, tháng 4/2016.

 

Một trong những yếu tố làm nên thành công của bộ phim bên cạnh kịch bản hay, hình ảnh tuyệt đẹp, lãng mạn, còn là sự kết đôi tuyệt vời giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Thời điểm bộ phim lên sóng và đang “hot”, cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bùng phát. Họ đã bị khán giả hâm mộ bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại New York, Mỹ. Tuy nhiên, đại diện của hai bên đã lên tiếng phủ nhận.

Dẫu vậy, khán giả yêu mến họ vẫn tiếp tục xâu chuỗi những hình ảnh trùng hợp, những cử chỉ ngọt ngào và lời nói mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki dành cho nhau để minh chứng cho chuyện “phim giả tình thật” của cặp đôi nổi tiếng.

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki đẹp đôi trong Hậu duệ Mặt trời.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đẹp đôi trong "Hậu duệ Mặt trời".

 

Trả lời phỏng vấn tờ Elle vào đầu năm 2016, khi bộ phim chưa lên sóng, Song Hye Kyo chia sẻ: “Song Joong Ki là mẫu đàn ông rất nam tính và khác xa với vẻ ngoài xinh trai của cậu ấy. Tôi cũng tin Song Joong Ki là một người đàn ông tốt khi chứng kiến cậu ấy cư xử với người lớn tuổi. Cậu ấy cũng là một diễn viên tài năng”.

Không chỉ đẹp đôi trên phim, Song Hye Kyo và Song Joong Ki còn rất thân thiết ngoài đời thường. Loạt ảnh thân mật mới đây của Song Hye Kyo và người bạn diễn kém tuổi được chính “mỹ nhân mặt mộc xứ Hàn” đăng tải trên trang cá nhân một lần nữa khiến fan xôn xao.

Song Hye Kyo từng dính tin đồn hò hẹn với đồng nghiệp trong quá khứ. Danh sách bạn trai của cô có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Byung Heon, Hyun Bin, Bi (Rain) và Jo In Sung. Nhưng những mối quan hệ tình cảm của cô không có những cái kết ngọt ngào bởi chính sự nổi tiếng của Song Hye Kyo. Thiếu thời gian vun đắp quan hệ, luôn bị soi mói khiến Song Hye Kyo và những người đàn ông trong quá khứ dần xa nhau.

 Song Hye Kyo thừa nhận, càng trưởng thành, cô càng dễ khóc và trẻ con hơn.

Song Hye Kyo thừa nhận, càng trưởng thành, cô càng dễ khóc và trẻ con hơn.

 

Nữ diễn viên 35 tuổi thừa nhận, cô thích cuộc sống của một cô gái bình thường, hơn là một ngôi sao luôn được công chúng quan tâm. “Khi trưởng thành hơn, tôi dễ khóc và cũng trở nên trẻ con hơn”, ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn thổ lộ.

Nhắc tới nhân vật của mình trong “Hậu duệ Mặt trời”, Song Hye Kyo nhận định: “Đó là một nhân vật sáng và là một dạng vai mà tôi chưa bao giờ diễn trên màn ảnh xứ Hàn. Có thể nói đó là phiên bản trưởng thành của “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Mi Vân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất