Tiết lộ cảnh quay khiến Song Joong Ki bị thương trong "Hậu duệ mặt trời"

2 sao - 10/04/2016, 13:36

Mới đây nhà sản xuất đã tiết lộ cảnh quay khiến Song Joong Ki bị thương nặng.

Theo như thông báo trước đây của đoàn làm phim "Hậu duệ mặt trời", trong quá trình quay bộ phim, Song Joong Ki đã bị thương ở tay và khiến anh phải bó bột và gián đoạn việc quay phim trong nhiều ngày liền. Ngay khi tin tức nổ ra, rất nhiều fan đã tỏ rõ sự lo lắng khi biết chàng diễn viên điển trai này bị thương.
 

Và mới đây, nhà sản xuất "Hậu duệ của mặt trời" đã tiết lộ cảnh quay khiến Song Joong Ki bị thương chính là cảnh quay hành động trong tập 14 được phát sóng vào 7/4 vừa qua đó là khi đại úy Yoo Shi Jin làm nhiệm vụ đặc biệt giải cứu con tim khỏi một nhóm người đàn ông áo đen. 
 
Trong lúc hành động giải cứu, Song Joong Ki đã có một cảnh trượt qua xe ô tô vô cùng nguy hiểm, đây là cảnh quay được các đạo diễn có chuyên môn đánh giả có thể được so sánh ngang tầm với cảnh uqay trong một bộ phim điện ảnh. Được biết, cảnh quay này,  Song Joong Ki đã hoàn thành chỉ trong một lần thực hiện duy nhất. 
 

 

 

 

 

Trong phim anh chàng bị thương nặng thì ngoài đời cũng vậy
 
Tuy nhiên, chính độ nguy hiểm và khó nhằn của cảnh quay đã khiến Song Joong Ki bị thương, không chỉ ở cánh tay, vì đáp đất không đúng cách nên ngay sau đó chân phải của Song Joong Ki cũng bị giãn dây chằng, trong khi bàn tay phải bị thương nặng. Dù vậy, các đạo diễn và diễn viên vẫn đánh giá rất cao sự tập trung và chuyên nghiệp của Song Joong Ki trong cảnh quay, dù bị thương anh vẫn hoàn thành một cách xuất sắc.
 

Gen

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất