Sau Song Joong Ki, ai lọt "mắt xanh" biên kịch "Hậu duệ mặt trời"?

Tiin - 18/04/2016, 13:58

Sau thành công vang dội của "Hậu duệ mặt trời", Kim Eun Sook đã nhanh chóng để mắt tới nam tài tử cho dự án tiếp theo.

 

Kim Eun Sook là một trong những biên kịch tài ba nhất tại Hàn Quốc và được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Những người thừa kế, Khu vườn bí mật hay Phẩm chất quý ông.

Thời gian qua, chị lại tiếp tục 'gây bão' khắp Châu Á với Hậu duệ mặt trời, bộ phim truyền hình được tổng thống Hàn Quốc khen ngợi là 'góp phần khôi phục ngành du lịch nước nhà', mang lại lợi nhuận cho hàng loạt các nhãn hàng tài trợ cho phim, đồng thời đưa tên tuổi Song Joong Ki lên hàng 'ngôi sao hạng A' tại Đại lục.

Với rating tập cuối cán mốc 'khủng' chưa từng thấy là 38,8%, người hâm mộ lại tiếp tục kì vọng vào một siêu phẩm mới do Kim Eun Sook chắp bút, sản xuất bởi đài truyền hình cáp tvN và được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Sau Song Joong Ki đây là nam chính tiếp theo của biên kịch Hậu duệ của Mặt Trời

Theo nhiều trang mạng Hàn Quốc, Kim Eun Sook đã 'chấm' Gong Yoo cho dự án tiếp theo và gửi lời mời đến anh. Hãng Forest Entertainment không lâu sau đã lên tiếng xác nhận: 'Đúng là anh ấy đã nhận được lời mời và hiện đang tích cực xem xét'.

Tuy nhiên, với thực tế khá rõ ràng là bất kì diễn viên nào tham gia vào phim của Kim Eun Sook cũng trở thành cái tên ăn khách và được quan tâm, điển hình là trong 'Hậu duệ mặt trời' có Kim Ji Won và Jin Goo 'vụt sáng' và được săn đón hơn trước, khả năng cao là Gong Yoo sẽ không từ chối lời mời này.

Sau Song Joong Ki đây là nam chính tiếp theo của biên kịch Hậu duệ của Mặt Trời

Gong Yoo được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong 'Tiệm cà phê Hoàng tử' (2007)

Cũng theo thông tin được tiết lộ trước đó, trong dự án mới, Kim Eun Sook sẽ 'đổi gió' với kịch bản mang xu hướng thần thoại Viễn Đông, và câu chuyện tình cảm được lồng vào trong phim được đồn đoán là có liên quan đến yêu tinh, người lùn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất