Song Joong Ki gây bất ngờ với vẻ đẹp hoàn hảo sau khi xuất ngũ

Yan - 10/08/2015, 20:11

Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki trong sự kiện đầu tiên sau khi xuất ngũ đã thu hút truyền thông và người hâm mộ.

Vào sáng ngày 10/8, Song Joong Ki cùng Junsu, Lee Hwi Jae và tuyển thủ Park Ji Sung đã tham gia sự kiện ra mắt câu lạc bộ bóng đá từ thiện mang tên FC Smile tại Seoul. Được biết, đây là câu lạc bộ bóng đá từ thiện đầu tiên của Hàn Quốc được thành lập để giúp đỡ và thắp sáng ước mơ cho các trẻ em nghèo thông qua môn thể thao này.


Song Joong Ki đẹp trai hơn hẳn so với ngày xuất ngũ.

Trong suốt sự kiện, sự xuất hiện của nam diễn viên "không tuổi" Song Joong Ki đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Được biết sau khi xuất ngũ, đây là lần đầu tiên anh tham gia sự kiện trước báo giới. Trái với gương mặt "da thịt" khi vừa xuất ngũ, Song Joong Ki bất ngờ giảm cân và lấy lại vẻ đẹp "chuẩn không cần chỉnh" của mình.

Một số người nhận xét, những nam diễn viên sau khi xuất ngũ thường sẽ già dặn hơn nhưng Song Joong Ki vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo, thậm chí anh còn khiến người khác ghen tị vì trẻ trung hơn so với tuổi thật.


Biểu cảm đáng yêu của "gã khờ" Song Joong Ki.

Hiện tại, Song Joong Ki đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim truyền hình Descendant of the Sun hợp tác cùng Song Hye Kyo. Sự kết hợp tuyệt vời của hai nghệ sĩ tên tuổi này khiến các fan nóng lòng chờ ngày phát sóng tập đầu tiên trong thời gian sắp tới trên KBS.

Một số hình ảnh của Song Joong Ki trong sự kiện hôm nay 10/8.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất