"Hươu" Kwang Soo đóng phim cùng Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Afamily - 17/07/2015, 16:02

Chàng "Hươu" Lee Kwang Soo đã nhận lời đóng vai khách mời trong The Descendant of the Sun - bộ phim do Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng chính.

Lee Kwang Soo mới đây đã nhận lời mời tham gia với tư cách khách mời trong dự án phim mới của bạn thân Song Joong Ki - The Descendants of the Sun. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Song Joong Ki tham gia sau khi xuất ngũ. Nữ diễn viên Song Hye Kyo sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong phim.
 
Được biết Song Joong Ki đã đích thân mời Kwang Soo tham gia phim và chàng "Hoàng tử châu Á" đã vui vẻ nhận lời. Vai diễn của anh trong phim là một sinh viên - người sẽ có cuộc gặp gỡ với Yoo Si Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo) trong phim.
 
song joong ki

 

Kwang soo

Hình ảnh Lee Kwang Soo làm khách mời trong phim của bạn thân Song Joong Ki

Nhà sản xuất The Descendants of the Sun chia sẻ: "Lee Kwang Soo lập tức đồng ý khi Song Joong Ki mời anh ấy đóng vai khách mời. Chúng tôi đã quay xong cảnh quay đó và mặc dù xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng sự hiện diện của Lee Kwang Soo là rất tuyệt vời".
 
Nhà sản xuất cũng cho biết rằng có lẽ do là bạn bè thân nên quá trình quay phim của Joong Ki và Kwang Soo diễn ra suôn sẻ, ăn ý và tràn ngập tiếng cười trên trường quay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất