Jo In Sung "bạt tai" Lee Kwang Soo vì "tội"... nói nhiều

Yan - 15/06/2015, 22:13

Hành động đùa giỡn bất ngờ của Jo In Sung khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú.

 

Trong chương trình Running Man được phát sóng vào ngày 14/6 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của Jo In Sung, Song Joong Ki,...Ngay khi họ xuất hiện, Lee Kwang Soo đã giải thích về chuyến thăm này: "Hôm qua khi chúng tôi đang ăn tối, Song Joong Ki nói rằng cậu ấy muốn chào hỏi mọi người ngay bây giờ vì anh đã xuất ngũ. Bởi vì bận rộn với lịch trình sắp tới, nên cậu ấy sợ rằng không có cơ hội để đến đây". 

 

Cái tát nhẹ của Jo In Sung khiến mọi người không nhịn được cười.

Sau đó, Yoo Jae Suk nói nhỏ với Kwang Soo điều gì đó, anh chàng liền hoảng sợ và hỏi: "Ý anh là gì ạ, không được nói tiếp ạ?". Yoo Jae Suk nói rằng: "Chúng tôi muốn nghe họ nói, nhưng cậu là người cứ nói mãi đấy". Bỗng nhiên, Jo In Sung bất ngờ quay sang tát nhẹ vào mặt Kwang Soo khiến anh bất ngờ: "Cậu đang làm gì đó? Cậu là kiểu người như vậy sao?". Sự cố này khiến các khách  mời không thể nhịn cười được.

Sau khi mọi người ổn định, Yoo Jae Suk hỏi rằng không biết hai nghệ sĩ có dành thời gian cho chương trình được không, Jo In Sung lập tức trả lời: "Em không có lịch trình trống ạ". Song Joong Ki cũng tố cáo rằng: "Anh ấy không phải làm gì đâu ạ", sau đó anh chàng gửi lời chào đến khán giả: "Chào mọi người, thật sự ở đây như gia đình của tôi vậy. Tôi có cảm giác tuyệt vời khi gặp lại các nhân viên và đạo diễn. Nhưng hôm nay, tôi chỉ ở đây gửi lời chào thôi. Anh Jo In Sung không bận đâu nên mọi người đã bắt cóc anh ấy nhé".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất