Song Joong Ki rạng rỡ trong ngày đọc kịch bản "Descendant Of The Sun"

Kênh 14 - 04/06/2015, 21:27

Xuất hiện cùng Song Hye Kyo và đoàn phim trong buổi đọc kịch bản đầu tiên, Song Joong Ki khoe nụ cười rạng rỡ và tinh thần thoải mái chuẩn bị cho đợt trở lại.

Không chỉ riêng fan mà các nhà làm phim cũng trông đợi ngày Song Joong Ki xuất ngũ để tham gia những dự án phim ảnh mới từ khi anh chàng còn thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vừa qua, ngay sau khi xuất ngũ và có một thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi trở lại, Song Joong Ki đã xuất hiện tại buổi đọc kịch bản Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) của đài KBS cùng với đàn chị Song Hye Kyo cùng với những diễn viên khác. 

 

Descendants Of The Sun là bộ phim xoay quanh câu chuyện của đội trưởng quân đội Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ quân đội Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Cùng với cuộc sống của những người lính được gửi đi nước ngoài và ở trong khu vực biên giới giữa các nước đang giao tranh với nhau. Hàng ngày họ đều phải đối mặt với sự sống và cái chết không lường trước được. 

 

 
 

Được biết, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có những cảnh lãng mạn trong bộ phim này. Mọi người dường như đang rất trông chờ vào điều đó. Descendants Of The Sun dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay. 

(Nguồn: newsen)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất