Song Hye Kyo thắng kiện vụ "có đại gia chống lưng"

Ngoisao.net - 10/10/2016, 15:48

Kẻ tung tin đồn diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" bán thân bị đưa ra tòa xét xử.  

song-hye-kyo-thang-kien-vu-co-dai-gia-chong-lung

Song Hye Kyo bị đồn làm "vợ bé" cho đại gia. Ảnh: News

Tờ Nate đưa tin, Song Hye Kyo đã thắng kiện vụ ồn ào "được đại gia chống lưng" với số tiền là 3 triệu won. Trước đó, người đàn ông họ Seo tung tin trên mạng rằng diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc quen một chính trị gia lớn tuổi tại một bữa tiệc tại Saenuri hồi tháng 5, sau đó được vị này bảo bọc.

Trên trang cá nhân, ông Seo viết: "Mọi người đều khó chịu bởi những gì diễn ra trong bữa tiệc ở Saenuri. Tôi không thể chấp nhận nổi việc một con khốn lại được đại gia lớn tuổi bao bọc. Chắc chắn phía sau cô "Song Trốn Thuế" có người chống lưng". Tin đồn gây xôn xao trong làng giải trí, khiến phía Song Hye Kyo phải vào cuộc đâm đơn ra tòa. Cuối cùng, kẻ tung tin thất thiệt bị đưa ra xét xử hôm 9/10. 

Song Hye Kyo là ngôi sao của làng giải trí Hàn, tên tuổi cô gắn liền với nhiều bộ phim tên tuổi như Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời... Năm 2014, cô dính vào scandal lớn đầu tiên trong sự nghiệp khi bị khui ra việc trốn thuế suốt 5 năm. Dù không trực tiếp gây ra sự việc, Song Hye Kyo vẫn phải cúi đầu xin lỗi công chúng, sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Sau ồn ào, nữ diễn viên nổi tiếng rất nỗ lực để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

Song Hye Kyo góp mặt trong làng giải trí đã 20 năm, cô là một trong những ngôi sao nổi tiếng bền vững theo thời gian. Mới đây, người đẹp cho biết sẽ tổ chức gặp mặt fan vào 13/11 tới để kỷ niệm 2 thập kỷ theo nghiệp diễn xuất. Buổi tiệc sẽ có sự hiện diện của những người bạn nghệ sĩ mà tên tuổi gắn bó với cô như Song Joong Ki, Yoo Ah In, Cha Tae Hyun... 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất