Song Hye Kyo bồi hồi nhớ về ‘Trái tim mùa thu’

Zing - 19/09/2016, 15:55

Kiều nữ màn ảnh nhỏ xứ Hàn còn nhắc tới 2 bạn diễn ăn ý Song Seung Hun và Won Bin.

Hôm 18/9, nữ diễn viên Song Hye Kyo đăng lời kỷ niệm 16 năm phát sóng của Autumn in My Heart (Trái tim mùa thu) – tác phẩm đột phá trong sự nghiệp của cô.

Autumn in My Heart lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/9/2000, phim kể về cuộc tình tay ba buồn bã giữa Joon Suh (Song Seung Hun) – Eun Suh (Song Hye Kyo) và Han Tae Suk (Won Bin).

Cuối phim, nhân vật của Song Hye Kyo ra đi vì bệnh tật. Vào thời điểm phát sóng, Autumn in My Heart trở thành một trong những drama Hàn gây sốt, nhạc phim cũng được khán giả yêu thích.

Song Hye Kyo boi hoi nho ve ‘Trai tim mua thu’ hinh anh 1

Song Seung Hun, Song Hye Kyo và Won Bin trong  Autumn in My Heart (Trái tim mùa thu). Ảnh: Nate.

 

Nhắc đến tác phẩm đưa tên tuổi của mình tới khán giả châu Á, kiều nữ 34 tuổi gửi lời cảm ơn tới đạo diễn và 2 bạn diễn ăn ý. Cô đăng lại bức hình trong phim kèm theo lời chú thích trên trang cá nhân: “Ngày 18/9… Vậy là đã 16 năm rồi. Đạo diễn Seok Ho Yoon… Song Seung Hun và Won Bin, cảm ơn các anh một lần nữa”. Bài viết của Song Hye Kyo cũng khiến người hâm mộ bồi hồi nhớ về bộ phim. 

Trái tim mùa thu lấy nhiều nước mắt của khán giả Hàn Quốc và các nước châu Á. Ngoài rating nằm trong top phim ăn khách nhất lịch sử truyền hình Hàn, Autumn in My Heart còn là bệ phóng cho sự nghiệp của Song Hye Kyo. Sau bộ phim, Song Hye Kyo còn có các tác phẩm đáng chú ý như Hotelier, All In, Full House…

Song Hye Kyo boi hoi nho ve ‘Trai tim mua thu’ hinh anh 2

Song Hye Kyo kỷ niệm nhân ngày phim tròn 16 năm phát sóng. Ảnh: Instagram.

 

Sau 16 năm, 3 diễn viên chính của phim nay trở thành ngôi sao hạng A. Song Hye Kyo vừa có tác phẩm ăn khách Hậu duệ mặt trời hồi đầu năm. Won Bin chuyển hướng sang điện ảnh, sự nghiệp vẫn tạm thời trì hoãn sau kết hôn và có con cách đây không lâu. Còn Song Seung Hun sắp có bộ phim lớn lên sóng là Saimdang, the Herstory.

 Sắp tới, mỹ nam họ Song sẽ tới Việt Nam dự liên hoan phim quốc tế Hà Nội (Haniff) lần thứ 4. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất