"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm

24h - 04/10/2016, 08:17

Nam diễn viên nhí một thời của "Trái tim mùa thu" trưởng thành là một mỹ nam.

 

Sao nhí một thời Choi Woo Hyuk để lại ấn tượng đẹp khi đóng vai Jun-suh phim Trái tim mùa thu. Sau 13 năm, nam diễn viên đã trưởng thành với diện mạo khác lạ. Vẫn gương mặt mỹ nam nhưng Choi Woo Hyuk không mấy nổi danh. Sự nghiệp của ngôi sao 31 tuổi chỉ "dậm chân tại chỗ".

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 1

Choi Woo Hyuk sinh năm 1985, ấn tượng nhất với vai Jun-suh lúc nhỏ (Song Seung Heon đóng vai  trưởng thành). Jun-suh là một cậu bé khôi ngô, sinh ra trong gia đình giàu có và được giáo dục lễ phép. Tình cảm giữa Jun-suh và Eun-suh (Moon Geun Young đóng lúc nhỏ) ban đầu là tình anh em vì cả hai nhầm tưởng mối quan hệ giữa họ là anh em ruột. Sau này, Eun-suh mới biết cô đã bị nhận nhầm vào nhà của Jun-suh. Cả hai phải chia tay nhau, Eun-suh theo gia đình ruột nghèo khó còn Jun-suh ra nước ngoài.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 2

Những tập phim thời thơ ấu của hai nhân vật chính trong Trái tim mùa thu đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp với khán giả. Người xem không khỏi rơi nước mắt khi Eun-suh và Jun-suh chia tay nhau. Trên phim trường, hai diễn nhí khi đó là Moon Geun Young và Choi Woo Hyuk rất thân thiết.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 3

Choi Woo Huk chụp hình cùng Song Seung Heon (giữa) và bạn diễn Moon Geun Young. Hai diễn viên đóng vai Jun-suh lúc nhỏ và lớn có nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 4

Won Bin chụp hình chung cùng hai sao nhí. Trong phim Trái tim mùa thu, Won Bin đóng vai tình địch của Jun-suh lúc trưởng thành.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 5

Song Hye Kyo bên cạnh người tình bé nhỏ Choi Woo Hyuk và bản sao nhí Moon Geun Young.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 6

Bộ phim Trái tim mùa thu đã chắp cánh cho tên tuổi hàng loạt diễn viên trong phim như Won Bin, Song Seung Heon, Song Hye Kyo, Moon Geun Young... bay xa. Tuy nhiên, Choi Woo Hyuk trong vai diễn nhí quan trọng lại không phát triển sự nghiệp được như mong muốn dù nhan sắc của ngôi sao sinh năm 1985 này vẫn thuộc hạng mỹ nam.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 7

Sau thành công của vai Jun-suh, nam diễn viên tạm lui vào hậu trường để tập trung học tập. Việc đứt quãng này khiến khán giả nhanh chóng quên lãng Choi Woo Hyuk. Khi trở lại màn ảnh, anh chỉ đảm nhận các vai phụ trong phim. Anh từng đóng cùng phim với “Cháo” Kim So Eun của Vườn sao băng (giữa).

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 8

Khi trưởng thành, Choi Woo Hyuk vẫn giữ phong độ về nhan sắc nhưng thụt lùi về sự nghiệp. Khán giả gần như quên lãng tên tuổi của ngôi sao nhí một thời.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 9

Choi Woo Hyuk sinh trưởng trong một gia đình có hai anh em. Anh là anh trai cả, dưới có một cậu em. Ngoài diễn xuất, anh còn biết chơi piano.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 10

Một số phim Choi Woo Hyuk tham gia sau Trái tim mùa thu như Giày thủy tinh, Tình yêu lãng mạn, Thái hậu Cheon Chu, No Manners. Từ năm 2009 đến nay chưa thấy anh đóng bộ phim nào.

"Người tình nhí" của Song Hye Kyo khác lạ sau 13 năm - 11

Nhiều người tiếc nuối cho sự nghiệp "người tình bé nhỏ của Song Hye Kyo".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất