Nhìn lại dàn diễn viên "Trái tim mùa thu" sau 15 năm

8showbiz - 26/05/2015, 10:46

Cùng nhìn lại dàn diễn viên "Trái tim mùa thu": Song Hye Kyo, Song Seung Hun, Won Bin...sau 15 năm phim gây sốt toàn châu Á.

Được công chiếu vào năm 2000, bộ phim "Trái tim mùa thu" đã tạo thành cơn sốt, nổi tiếng khắp châu Á. Từ bộ phim truyền hình đình đám này nhiều gương mặt cũng để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Cùng nhìn lại dàn diễn viên "Trái tim mùa thu" sau 15 năm. Trong ảnh là Song Hye Kyo vào vai Eun Seol khi chưa đầy 20 tuổi. Cô để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm bởi vẻ đẹp thánh thiện và ánh mắt đượm buồn.
 
Trong 15 năm qua, ngôi sao có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn được mến mộ vì nhan sắc không tuổi và khả năng diễn xuất được đánh giá cao trong các bộ phim như: “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Thế giới họ đang sống”, hay “Gió mùa đông năm ấy”.
 
Sau khi trải qua hai mối tình “phim giả tình thật” với Lee Byung Hun và Hyun Bin, mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo hiện vẫn chưa tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.
 
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Song Seung Hun đã “đốn tim” nhiều fan khi hóa thân chàng trai lãng mạn trong “Trái tim mùa thu”.
 
Sau đó, nam tài tử xứ Hàn nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Một số bộ phim nổi bật của Song Seung Hun như: “Phía đông vườn địa đàng”, “Công chúa của tôi” và “Khi người đàn ông yêu”.
 
Ở tuổi 38, Song Seung Hun là mỹ nam độc thân hấp dẫn nhất Hàn Quốc nhờ vẻ điển trai, quyến rũ và nổi tiếng. Trước đó, anh từng công khai hẹn hò với nữ diễn viên Sung Yu Ri.
 
Khi xem phim “Trái tim mùa thu”, nhiều khán giả cũng không thể quên Won Bin, nam tài tử vào vai Jae Suk, một chàng trai ôm mối tình đơn phương với Eun Seol (Song Hye Kyo).
 
Sau phim “Trái tim mùa thu”, Won Bin cũng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh khá trầm lặng trong cả sự nghiệp và đời sống cá nhân. Won Bin tham gia ít dự án phim nhưng các vai diễn đều ghi lại dấu ấn.
 
Hiện tại, mỹ nam “Trái tim mùa thu” hẹn hò với nữ diễn viên Lee Na Young. Cặp đôi mới đây dính tin đồn kết hôn. Tuy nhiên, đại diện của họ đều phủ nhận.
 
Cũng giống như các diễn viên Song Seung Hun hay Song Hye Kyo, Han Chae Young chỉ thực sự được khán giả biết đến khi tham gia “Trái tim mùa thu”. Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng quyến rũ, cô được mệnh danh và "búp bê gợi cảm" trong làng giải trí xứ Hàn và góp mặt trong một số bộ phim gây được tiếng vang như: “Cô nàng đang đá”, “Chỉ có em”.
 
Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Han Chae Young lên xe hoa, khiến người hâm mộ tiếc nuối. Trong những năm gần đây, cô vẫn tham gia đóng phim và đi sự kiện.
 
Bộ phim “Trái tim mùa thu” cũng là bệ phóng đưa diễn viên nhí Moon Geun Young phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1987 gây ấn tượng bởi vẻ lanh lợi và được mệnh danh là “Em gái Quốc dân”.
 
Nhờ khả năng diễn xuất thông minh, Moon Geun Young ngày càng được khán giả yêu mến khi thử sức nhiều dạng vai trưởng thành khác nhau và là gương mặt trẻ sáng giá nhất làng giải trí Hàn Quốc.
 
Ngoài Moon Geun Young, khán giả còn yêu thích Choi Woo Hyuk (vai Chul Seol lúc nhỏ) bởi nụ cười hiền lành và vẻ ngoài thư sinh.
 
Sau bộ phim “Trái tim mùa thu”, Choi Woo Hyuk góp mặt trong “Giày thủy tinh”. Tuy nhiên, anh tạm rời làng giải trí để học tại khoa điện ảnh của Đại học Nghệ thuật tại Seoul.
 
Theo Kiến Thức
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất