Song Hye Kyo lên tiếng về tin đồn hẹn hò qua đêm với phi công trẻ

19/06/2017, 17:04

Sau khi vướng phải nghi án "qua đêm" với Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo lập tức lên tiếng "phản pháo".

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò nhau bí mật ở đảo Bali được tờ Sina đăng tải, sau đó "lan truyền" rộng rãi trên mạng xã hội. Một số nguồn tin cho hay mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đến Bali từ ngày 4 tới 14/6, trong khi Song Joong Ki tới từ ngày 7 tới 13/6, hai người cùng ở một resort. Dù vậy, không một tấm ảnh chụp chung nào của cặp sao được tiết lộ. 

Cặp sao "Hậu duệ mặt trời" từng khẳng định họ chỉ là bạn đồng nghiệp. Ảnh: Ngoisao.net

Ngày 19/6, đại diện công ty giải trí UAA quản lý của nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tiếng: “Đúng là Song Hye Kyo đã tới đảo Bali nhưng cô ấy đi với mục đích họp bàn công việc. Chúng ta đã được xác nhận từ phía cô ấy, Song Hye Kyo không gặp gỡ Song Joong Ki”.

Trước đó, ngày 18/7, đơn vị quản lý của Song Joong Ki - hãng Blossom Entertainment lên tiếng bác bỏ. Phía này cho biết: "Song Joong Ki du lịch tới Bali cùng bạn bè trước khi lịch quảng bá phim mới bắt đầu. Đây hoàn toàn là một kỳ nghỉ cá nhân, anh ấy cũng không hề biết về hành trình của Song Hye Kyo". Công ty cũng phủ nhận chuyện Song Joong Ki và bạn diễn "phim giả tình thật".

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng nhiều lần bị báo chí đưa tin hẹn hò. Ảnh: Dân Việt

Như vậy, sau 1 năm kể từ khi cùng hợp tác đóng vai tình nhân trong phim Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hai lần bị báo chí Trung Quốc đưa tin hẹn hò. Cả hai lần đều bị người trong cuộc phủ nhận.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất