Sơn Tùng M-TP và những hành động, sở thích đầy nữ tính

Sao online - 10/07/2015, 21:03

Sơn Tùng M-TP có những biểu cảm, sở thích mà tới cả người hâm mộ của anh cũng phải công nhận là vô cùng điệu đà, nữ tính.

Chu môi khi chụp ảnh

Chu môi là kiểu tạo dáng đặc trưng của các bạn nữ mỗi khi chụp hình, đặc biệt là từ khi phong trào selfie rộ lên, hầu như cô nàng nào cũng có ít nhất một bức hình đang chu môi phồng má.

Tuy nhiên, cũng có đôi khi các chàng trai "mượn" kiểu tạo dáng này trong bức hình của mình, điển hình là Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ có rất nhiều bức hình chu môi và giơ ngón tay chữ V cực dễ thương.

Người hâm mộ của Sơn Tùng lại đặc biệt thích kiểu tạo dáng này của anh vì cho rằng nó rất đáng yêu.

Hình ảnh:  số 1

Hình ảnh:  số 2Hình ảnh:  số 3

Thích mèo Hello Kitty

Chú mèo Hello Kitty nổi tiếng đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trên vật dụng tùy thân của nhiều cô gái.

Bởi vậy mà khi phát hiện ra sở thích đặc biệt dành cho mèo Hello Kitty của Sơn Tùng M-TP, fan của anh chàng cảm thấy vô cùng thú vị.

Trong nhiều bức hình khoe phòng của mình mà Sơn Tùng đăng tải trên trang cá nhân, tấm ga trải giường hình mèo Hello Kitty liên tục xuất hiện.

Hình ảnh:  số 4Hình ảnh:  số 5

Sơn Tùng M-TP không ít lần khoe ga trải giường hình mèo Hello Kitty.
 

Đây là một món quà mà nam ca sĩ nhận được, vì vô cùng yêu thích nó nên dù đã sử dụng từ lâu mà anh vẫn không muốn thay, khiến người hâm mộ luôn thích thú khen ngợi độ dễ thương của căn phòng khi có sự hiện diện của tấm ga hình mèo Hello Kitty ở đó.

Mê ăn kem và các loại hoa quả

Sở thích ăn kem thực sự không bó buộc bởi độ tuổi và giới tính, tuy nhiên việc Sơn Tùng M-TP tiết lộ rằng anh có thể trở nên vui vẻ khi được ăn rất nhiều kem khiến người ta dễ liên tưởng tới một cô gái nhỏ dễ thương.

Anh chàng liên tục chia sẻ những bức hình ăn kem và niềm yêu thích bất tận dành cho thứ đồ ăn ngọt ngào mát lạnh này. Vì vậy, người hâm mộ cũng đã tặng rất nhiều kem cho Sơn Tùng.

Hình ảnh:  số 6Hình ảnh:  số 7Hình ảnh:  số 8Hình ảnh:  số 9

Sở thích ăn kem và hoa quả của Sơn Tùng luôn được anh chia sẻ với fans.
 

Ngoài ra, giọng ca "Khuôn mặt đáng thương" cũng bày tỏ sự yêu thương đặc biệt với các loại quả, nhất là dưa hấu và dâu tây.

Không mấy khi các anh chàng chia sẻ sở thích này dù có thể họ thích ăn, điều đó khiến Sơn Tùng hiện lên hết sức đáng yêu trong mắt các fan hâm mộ.

Vẩy tay điệu đà, chào kiểu "hoa hậu"

Khi biểu diễn trên sân khấu, khán giả không lạ gì những biểu cảm, động tác rất đặc trưng của Sơn Tùng M-TP. Chính những biểu cảm này khiến màn trình diễn của Sơn Tùng không chỉ sôi động, hấp dẫn mà còn nhiều khi mang lại tiếng cười cho khán giả.

Trong đó, có những động tác vẩy tay hay biểu cảm khuôn mặt của Sơn Tùng được cho là khá điệu đà và nữ tính.

Hình ảnh:  số 10Hình ảnh:  số 11

Biểu cảm hài hước của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.
 

Hình ảnh:  số 12Hình ảnh:  số 13

Sơn Tùng thường xuyên chào kiểu "hoa hậu".

Hơn nữa, mỗi khi xuất hiện nam ca sĩ còn chuộng kiểu chào giơ một bên tay đơn giản mà mọi người hay gọi đùa là chào kiểu "hoa hậu".

Quả thực, từ trang phục, phong cách tới những cử chỉ, hành động, Sơn Tùng M-TP rất biết cách để khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông.

Vi An/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất