Sơn Tùng M-TP nhớ ơn nhạc sĩ An Thuyên suốt đời

Đời sống Pháp luât - 09/07/2015, 15:20

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng vừa đăng tải dòng chia sẻ sâu sắc trong ngày đưa tiễn cố .

Tin tức đột ngột qua đời khiến người thân, bạn bè, học trò và những người yêu mến ông vô cùng đau xót. Nhiều nghệ sĩ Việt - những người đồng nghiệp, bạn bè, người em và học trò thân thiết đã tới viếng sáng nay, tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP viết: “Hôm nghe tin chú đột ngột ra đi, cháu có cảm giác rất bồi hồi. Chú, cháu, tuy chưa hề bao giờ gặp nhau, mà cháu cũng không chắc rằng chú còn nhớ mặt cháu. Nhưng, công ơn của chú dành cho cháu thì chắc suốt cuộc đời này chẳng bao giờ cháu có thể quên”.

 - Ảnh 1

Sơn Tùng chưa từng gặp nhưng lại nhớ ơn ông suốt đời.

Sơn Tùng nhớ lại, khi anh là một ca sĩ trẻ mới vào nghề với những sáng tác còn vụng về và trẻ con, giữa bao nhiêu ánh mắt dèm pha dồn vào thì chỉ có nhạc  sĩ An Thuyên đã lên tiếng bảo vệ anh. 

“Với tấm lòng của một người thầy, một bậc cha chú, không quen biết không thân thích vẫn lên tiếng bảo vệ cháu, vẫn thấu hiểu cho sự ngô nghê và đam mê của một đứa nhóc underground như cháu.

Cháu chưa từng được gặp chú, nhưng qua lời của anh Huy kể, chú đã từng chia sẻ với anh Huy rằng: “những đứa như thằng Tùng, nếu cần thì gọi nó đến mà dạy bảo, đừng đánh nó, hãy nâng đỡ nó”… Cháu nghe những lời đó từ anh Huy mà không tin rằng sau những tháng ngày bị lên án chỉ trích khắp nơi, có ngày mình được sự nhắn nhủ đó từ một bậc tiền bối như chú…".

 - Ảnh 2

Sơn Tùng lặng lẽ đứng mặc niệm cố nhạc sỹ An Thuyên trong ngày sinh nhật mình.

Sơn Tùng quyết định chọn ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" để tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ và: “Sau này, mỗi lần trình diễn “Chắc ai đó sẽ về”, cháu đã luôn nhớ đến chú cũng như những bậc cha chú và đàn anh đã từng bảo vệ cháu”.

Trước đó, trong đêm tiệc sinh nhật của mình, Sơn Tùng cũng khiến những khán giả có mặt không khỏi nghẹn ngào khi lặng lẽ đứng mặc niệm cố nhạc sỹ An Thuyên.

Sự kính trọng, cảm kích của Sơn Tùng dành cho cố nhạc sĩ cũng nhận được rất nhiều sự sẻ chia, ủng hộ của người hâm mộ.

NGUYÊN VŨ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất