Bất ngờ với ngoại hình càng lớn càng điển trai của em trai Sơn Tùng M-TP

Yan - 08/07/2015, 08:52

Xuất hiện tại đêm tiệc sinh nhật của anh trai, Việt Hoàng khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình ngày càng điển trai và phong cách.

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, được các bạn trẻ biết đến như em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù hiện tại đang sinh sống cùng bố mẹ tại Thái Bình, nhưng thỉnh thoảng Việt Hoàng lại tới TP HCM để thăm giọng ca Em của ngày hôm qua

.


Nếu như Sơn Tùng thừa hưởng nhiều đường nét từ bố thì Việt Hoàng lại giống mẹ nhiều hơn.


Việt Hoàng khi còn học cấp 2.

Việt Hoàng có thành tích học tập rất tốt. Mới đây, Hoàng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi thông báo tin mừng đỗ vào ngôi trường danh giá THPT Chuyên Thái Bình. Không những chiếm được nhiều thiện cảm với trình độ học vấn, em trai Sơn Tùng M-TP còn gây ấn tượng đặc biệt cho người đối diện với vẻ khôi ngô, tuấn tú. Thời điểm lần đầu xuất hiện bên cạnh anh trai vào năm 2014, Việt Hoàng đã nhanh chóng được các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ “để mắt”. Tuy nhiên phải đến khi sánh bước bên Sơn Tùng trong đêm tiệc sinh nhật hoành tráng vào 5/7 vừa qua, người hâm mộ mới thực sự ngỡ ngàng trước ngoại hình của Việt Hoàng. Không thể phủ nhận, theo thời gian, em trai Sơn Tùng ngày càng điển trai và phong cách.






Giống với Sơn Tùng, Việt Hoàng có niềm đam mê đặc biệt dành cho nghệ thuật.






Bên cạnh việc sở hữu giọng hát cuốn hút, chàng trai sinh năm 2000 còn biết chơi một số nhạc cụ.








Càng lớn, Hoàng càng điển trai.


Song ca cùng anh trai bản hit Em của ngày hôm qua, Việt Hoàng thực sự “đốt cháy” sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất