Em trai Sơn Tùng M-TP rạng rỡ bên trường cũ

Zing - 29/06/2015, 13:58

Trước khi bắt đầu học cấp 3, Nguyễn Việt Hoàng đã có buổi quay lại trường cũ - nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm cùng thầy cô, bạn bè suốt 4 năm qua.

 

Nguyễn Việt Hoàng sinh năm 2000, sống tại TP Thái Bình. 9X được nhiều người biết đến khi là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Nếu như Sơn Tùng thừa hưởng vẻ phong độ của bố thì Việt hoàng lại nhận những nét đẹp riêng từ mẹ.

Đầu tháng 6, Việt Hoàng vui mừng với kết quả đỗ vào lớp Địa, trường THPT Chuyên Thái Bình. Đây là thành quả sau quá trình ôn luyện chăm chỉ của cậu em trai nam ca sĩ nổi tiếng. Trước đó, Hoàng đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 4 năm THCS.

Dù không thường xuyên tiếp xúc ống kính máy ảnh, Việt Hoàng vẫn khá tự nhiên và tạo dáng chuyên nghiệp.

Trong cuộc sống, nam sinh có tính cách vui vẻ, hài hước, thường quan tâm đến mọi người xung quanh. Việt Hoàng cho biết, khá nhiều người nhận xét cậu có tính cách và giọng nói giống Sơn Tùng.

Ngoài học tập, Việt Hoàng còn rất thích bóng đá. Tại trường cấp 2, chàng trai là gương mặt năng nổ tham gia các chương trình văn nghệ, hoạt động ngoại khóa.

Trong tương lai, Việt Hoàng mong muốn trở thành nhà báo giỏi. "Tuy nhiên, ước mơ có thể thay đổi theo độ tuổi. Còn bây giờ, mình sẽ cố gắng học tập thật tốt và tham gia nhiều phong trào để phát triển toàn diện" - chàng trai chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất