Sơn Tùng M-TP lại gửi thông báo mới đến fan, liệu ca khúc mới sẽ được tung ra vào tối nay?

Kênh 14 - 02/05/2018, 12:04

Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải tấm poster có ghi dòng chữ "Tonight" (Tối nay), phía dưới là tên ca khúc trở lại khiến người hâm mộ vô cùng tò mò không biết nam ca sĩ sẽ đem tới điều gì tiếp theo.

Chiều 2/5, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "nhá hàng" về dự án âm nhạc trở lại của mình mang tên "Chạy ngay đi" (Run Now)". Tuy nhiên, thông tin "thả thính" lần này lại được Sơn Tùng đăng tải trên Story Instagram cá nhân với tấm poster theo tông màu đỏ - đen, in dòng chữ "Tonight" (tạm dịch: Tối nay), phía dưới là tên ca khúc mới "Chạy ngay đi" chứ không phải trang fanpage chính thức như thường lệ.

Tấm ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi Sơn Tùng sẽ tiết lộ điều gì tiếp theo khi trở lại với dự án âm nhạc lần này sau tên ca khúc "Chạy ngay đi", dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") đầy ẩn ý hay tạo hình có phần trưởng thành, chững chạc hơn trước. Người hâm mộ của anh đang kỳ vọng đây sẽ là một bản audio hoàn chỉnh trước khi MV ra mắt, thay vì việc chỉ đăng tải "nhỏ giọt" những tấm ảnh về dự án này trong thời gian qua.

 - Ảnh 1.

Tấm ảnh "thả thính" về dự án âm nhạc trở lại được Sơn Tùng đăng tải trên trang story instagram cá nhân.

 - Ảnh 2.

Tấm poster ma mị mở màn cho dự án âm nhạc mà Sơn Tùng từng chia sẻ vào ngày 29/4 vừa qua.

Những tấm ảnh được Sơn Tùng "nhá hàng" đều đặn khiến fan đồn đoán đây sẽ là tạo hình của nam ca sĩ trong MV mới.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất