Hội bạn thân showbiz: Mọi người đã biết tin Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra mắt ca khúc mới trong tháng này chưa?

Kênh 14 - 05/04/2018, 06:48

Liệu tháng tư có là lời nói dối của anh chàng ca sĩ nổi tiếng này không? Khi mà người ta đồn anh ấy ra nhạc cả năm nay mà đến giờ vẫn chưa thấy tung tích đâu làm ai cũng sốt ruột.

Đầu năm 2017, làng nhạc V-Pop chao đảo với cú nổ "Lạc trôi" không thể xuất sắc hơn đến từ Sơn Tùng M-TP. Nhà nhà bật Lạc trôi, người người mê Lạc trôi. Độ hot của nhạc phẩm này tới tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu nguội lại, bằng chứng là chính bạn thôi, nghe mãi vẫn thấy hay, phải không nào?

Người ta bảo Sơn Tùng xông đất đầu năm hên thật đấy, suốt cả năm làng nhạc Việt cho ra mắt toàn MV chất lượng, ca sĩ nghệ sĩ hoạt động hết năng suất, các dự án đầu tư toàn tiền trăm triệu đến tiền tỷ rồi thu về toàn triệu triệu lượt xem. Chưa năm nào Vpop chứng kiến nhiều kỷ lục như thế, thậm chí còn vươn ra tầm Châu lục làm khán giả Việt phổng mũi tự hào!

 

Cái gì tốt là người ta cứ muốn nó tiếp diễn mãi. Thế nên suốt cả quý 1 năm 2018, chẳng riêng Sky mà các khán giả theo dõi nhạc Việt cũng cứ réo tên Sơn Tùng M-TP mãi thôi. 2017 thì rõ chăm, thế mà năm nay mãi chả thấy lò dò xuất hiện. 

Nhưng Sky ơi, xin đừng vội lo lắng mà trách cứ tội Tùng, vì theo một vài tin thân cận đến từ hội bạn thân của Sơn Tùng cho hay thì chỉ chục ngày nữa thôi, đúng ngày 14 tháng 4 năm 2018, Tùng sẽ ra MV mới đấy. Hẳn-là-MV-luôn! Y như cách Sơn Tùng đùng đùng ra "Lạc trôi" năm ngoái trong sự ngỡ ngàng của quan viên trăm họ. 

Hội bạn thân của Tùng cho biết, MV sẽ lại được quay ở Hàn. Dự án âm nhạc này đáng nhẽ đã được ra mắt từ cuối năm 2017. Xong cũng chẳng thấy gì. Thế rồi anh B bạn Tùng lại tiếp chuyện về Tùng, rằng Tùng sẽ có quà cho Sky vào dịp Valentine 14/2 đấy. 

Rồi sao? Cả một triệu trái tim cô đơn ngồi chờ quà của Tùng nhưng chẳng thấy bóng dáng đâu. Nói xạo làm tim tan nát. Nói xạo làm trái tim đau. 

Còn lần này, liệu có quá tam ba bận đồn không đây? Có đúng là ngày 14/4 Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt MV mới hay không? Hay chỉ ra bài hát? Hay chỉ là teaser? Dù là gì cũng được, fan nhớ Tùng lắm rồi. 

 - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên, từ những gì bạn thân Tùng hiểu về tính cách của anh thì nếu cậu ta thích, cậu ta sẽ làm, không thích thì thôi. Nên nhỡ có đọc xong bài viết này, Tùng lại hứng ra luôn bài hát trong tối nay thì sao nhỉ? Hoặc nhỡ có không thích ra MV nữa thì sao? Thôi cũng đành kệ, chỉ biết hát vu vơ một câu ca mong rằng Tùng sẽ hiểu:

"Sơn Tùng ơi xin cho tôi một bài ca, làng nhạc buồn quá cần một hit mới"... 

Theo Hội bạn thân Sơn Tùng/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất