Đăng ảnh chụp hình thân thiết, Karik tiết lộ đã xin lỗi Sơn Tùng vì từng đá xéo đồng nghiệp

Kênh 14 - 14/03/2018, 04:01

Không những thế, Karik cũng gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky (FC của Sơn Tùng)

Mới đây trên Facebook cá nhân, Karik thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Sơn Tùng. Được biết, bộ đôi nghệ sĩ đã có buổi gặp mặt riêng để nói chuyện về âm nhạc - niềm đam mê chung giữa cả hai. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi trước đó, Karik từng vướng nghi vấn đá xéo Sơn Tùng và gọi đồng nghiệp là anh chàng chuyên "mượn tác phẩm".

 - Ảnh 1.
 

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cũng nhắc lại vụ lùm xùm này trong quá khứ. Ngay lập tức, Karik cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình. Cụ thể, nam rapper cho biết: "Trước tiên, mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó, Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến fan Tùng (Sky) một cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao. Những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này. Cảm ơn mọi người đã đọc".

 - Ảnh 2.

Chia sẻ được cho là Karik đá xéo Sơn Tùng trước đó khi 3 chữ đầu của từ Mượn Tác Phẩm giống với nghệ danh M-TP của Sơn Tùng. Thời điểm ấy, rất nhiều fan của giọng ca "Lạc trôi" đã chỉ trích mạnh mẽ Karik.

 - Ảnh 3.

Sau thành công của ca khúc "Người lạ ơi", Karik là nam rapper rất được khán giả yêu thích hiện nay.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất