Karik trải lòng về "chuyện tình yêu không thành" với cô gái "Vì yêu mà đến" trong MV mới

Tiin - 08/01/2018, 13:33

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, ‘Người lạ ơi’ đã đạt triệu view, trở thành ca khúc hot nhất mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng đây là bản nhạc ngụ ý nói về ‘mối tình chẳng nên’ với cô gái xinh đẹp trong chương trình ‘Vì yêu mà đến’..

 

Sau những ồn ào trên mạng xã hội về chuyện tình yêu với Huyền Thương, mới đây Karik đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Người lạ ơi. Đây là ca khúc đậm chất R&B Hiphop và cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mô hình sản xuất âm nhạc rất thịnh hành trên thế giới, được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và phần rap trong bài hát do chính Karik chắp bút.

Về MV ‘hot' chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, Karik chia sẻ: ‘Ai rồi cũng có lúc mệt mỏi và muốn chia sẻ những tâm tư của mình cùng 1 ai đó dù là người xa lạ. Không mong cầu xa vời, chỉ cần bình yên và bình yên là đủ. Karik, Châu Đăng Khoa và Orange xin dành tặng bài hát này cho tất cả mọi người, nhất là những người mang tâm hồn cô đơn!'.

Người lạ ơi – Superbrothers x Karik x Orange

 Người lạ ơi – Superbrothers x Karik x Orange

 

Những lời nhắn nhủ đơn giản nhưng lại khiến người đọc cảm thấy chạnh lòng. Nhiều người đã để lại bình luận trên fanpage của Karik rằng phải chăng anh đang ám chỉ về mối tình chóng vánh vừa qua.

Chỉ mới ra mắt vào ngày 6/1, MV Người lạ ơi đã chạm mốc 1 triệu lượt xem

 Chỉ mới ra mắt vào ngày 6/1, MV Người lạ ơi đã chạm mốc 1 triệu lượt xem.

 

Với những góc quay mới lạ, giai điệu bắt tai và phần lời bài hát ngọt ngào sâu lắng, MV Người lạ ơi đã xuất sắc chạm mốc 1 triệu lượt xem, lọt vào Top Trending Youtube chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Câu hát ‘Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mệt mỏi quá' cũng lập tức trở nên viral khắp mạng xã hội.

 

Câu hát ‘Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mệt mỏi quá' cũng lập tức trở nên viral khắp mạng xã hội.

Sự ra mắt của MV Người lạ ơi ngày 6/1 vừa qua đã bật tín hiệu tích cực cho thị trường nhạc Việt thời gian sắp tới. Các nghệ sĩ underground đang ngày càng phát triển lớn mạnh dòng nhạc của mình. Hy vọng trong năm 2018, Vpop sẽ xuất hiện nhiều bản hit đình đám từ nhiều màu sắc, nhiều cá tính âm nhạc hơn nữa.

Cùng theo dõi thêm một số cảnh quay đẹp trong MV Người lạ ơi nhé!

 3

 

Sau tất cả, anh vẫn nói rằng: ‘Thứ tôi mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là tình yêu'.

 Sau tất cả, anh vẫn nói rằng: ‘Thứ tôi mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là tình yêu'.

 5

 

Theo Ngọc Trịnh/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất