MV về nạn đa cấp của Karik đánh bại nhóm nhạc của Đông Nhi

Zing - 23/07/2016, 07:57

Không nằm ngoài dự đoán, MV “Anh là sinh viên” của Karik đã dễ dàng hạ bệ các cô gái của nhóm Lip B để nắm giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 28.

Sau một thời gian im ắng, Karik vừa phát hành MV Anh là sinh viên, dành tặng cho giới trẻ nhân dịp hè. Rapper 27 tuổi đưa vào MV những vấn nạn trong thời gian qua như bán hàng đa cấp, hot boy xăm trổ hay câu nói của người mẫu Mai Ngô: “hãy làm quen với điều đó”… bằng góc nhìn hài hước.

Không chỉ vậy, tác giả 3 thằng bạn còn đầu tư công nghệ cao với chi phí 200 triệu đồng để tạo ra sản phẩm chỉn chu.

Phát hành không bao lâu, MV này có mặt trên bảng xếp hạng. Một tuần sau đó, Karik đánh bại các cô gái của nhóm Lip B để giành vị trí quán quân. Sức hút của rapper sinh năm 1989 khá lớn, đặc biệt với giới trẻ. Nhờ sự ủng hộ tích cực đó, MV của anh dễ dàng thắng thế trên bảng xếp hạng.

MV ve nan da cap cua Karik danh bai nhom nhac cua Dong Nhi hinh anh 1

Karik phản ánh những vấn nạn sinh viên thường gặp phải.

MV Số nhọ của Lip B lùi xuống vị trí á quân. Với sự hậu thuẫn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, các cô gái trẻ nhanh chóng có được lượng fan ổn định nhưng lại khó giữ phong độ khi thị trường xuất hiện nhiều đối thủ nặng ký. Trước đó, họ được đầu tư khi sang tận Singapore để thực hiện MV.

Bảo Anh nhảy lên hàng 3, tăng 5 bậc so với tuần trước để lấy lại thứ hạng cho MV Trái tim em cũng biết đau. Sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ sinh năm 1992 nhận được những lời khen tích cực nhưng lại thiếu chút may mắn khi có nhiều MV cùng phát hành. Anh muốn nói của Trịnh Thăng Bình nhích lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Sau thời gian dài bận rộn, nam ca sĩ đã trở lại với thể loại ballad sở trường.

Nguyễn Ngọc Anh lùi xuống vị trí thứ 5 với MV Lắng nghe con tim. Sản phẩm được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh. Tất cả sẽ tốt thôi của Quang Anh tụt xuống hạng 6. Các chàng trai của nhóm 365 có mặt ở bậc 7 với MV Bống bống bang bang. Đây là ca khúc nhạc phim Tấm Cám, được “nhá hàng” trước nhằm thu hút sự quan tâm của người nghe.

MV Em là lý do anh tồn tại của Phan Đinh Tùng rớt xuống hàng 8. Hari Won đứng yên ở ngôi thứ 9 với Anh cứ đi đi. Mặc dù sức hút của ca khúc này khá lớn nhưng MV lại chưa tạo ra hiệu ứng như mong đợi. Cao Thái Sơn khép lại top 10 cuộc đua bằng MV Feel The Beat.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 28 từ 11/7 – 17/7 tại đây.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất