Hot: Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận vai nam chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt?

Tiin - 26/04/2018, 07:43

Theo thông tin được rò rỉ, có khả năng Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận vai đại úy Yoo Shi Jin của "Hậu duệ Mặt trời’ phiên bản Việt.

 

Sau khi thông tin Việt Nam làm lại Hậu duệ mặt trời được công bố, cộng đồng mê phim ảnh đã vô cùng xôn xao. Trong đó, nhận được sự quan tâm, tò mò nhất vẫn là ai sẽ thủ vai nam chính và nữ chính.

Nam chính và nữ chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn.

 Nam chính và nữ chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn.

 

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã 'để lộ' thông tin vô cùng 'hot', đó là người đảm nhận vai nam chính có thể sẽ là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Người này cho biết: ‘Theo kế hoạch ban đầu rò rỉ, nếu không có gì thay đổi, cậu em này (Sơn Tùng M-TP – PV) sẽ tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt'.

Thông tin 'rò rỉ' Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

 Thông tin 'rò rỉ' Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người vui mừng và mong chờ sự thể hiện của Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, cũng không ít người muốn nam ca sĩ chỉ nên tập trung vào đam mê âm nhạc vì e ngại thần tượng của mình sẽ phải gánh chịu áp lực. 'Em nửa muốn nửa không. Muốn Tùng diễn là cho Tùng có thể thể hiện hết tài năng và đam mê nhưng không muốn Tùng lại bị đem ra soi mói chỉ trích' - một cư dân mạng nêu ý kiến.

Sơn Tùng M-TP sẽ hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin được hàng triệu cô gái say đắm?

 Sơn Tùng M-TP sẽ hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin được hàng triệu cô gái say đắm?

 

Bộ phim Hậu duệ mặt trời xoay quanh mối tình của chàng đại úy lãng tử, tài giỏi Yoo Shi Jin (do Song Jong Ki thủ vai) và cô nàng bác sĩ nhân hậu, bản lĩnh Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai) đã làm mưa làm gió khắp Châu Á năm 2016.

Với kịch bản chặt chẽ phối hợp giữa tình yêu và tinh thần dân tộc trong bối cảnh quân nhân, Hậu duệ mặt trời đã được nhiều quốc gia mua bản quyền để phát sóng trong đó có Việt Nam.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ xây dựng hình ảnh về 'những người lính Việt Nam trẻ tuổi với tinh thần yêu nước trong sáng luôn sẵn lòng bảo vệ các cụ già, phụ nữ và trẻ em, chiến đấu vì lẽ phải, vì đất nước, những bác sĩ hết mình vì bệnh nhân và về những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên Việt Nam thế hệ mới'.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, các gương mặt được dự đoán sẽ vào vai nam chính là Issac, Võ Cảnh, Bình An... Còn Minh Hằng, Nhã Phương, Angela Phương Trinh... được đặt lên bàn cân so sánh cho khả năng vào vai nữ chính.

Sau sự thành công của Cô Ba Sài Gòn, đạo diễn Trần Bửu Lộc được nhà sản xuất tin tưởng giao lại dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Phim dự kiến bắt đầu khởi quay từ tháng 6 này, nhưng đến nay nhà sản xuất vẫn giấu kín thông tin về dàn diễn viên góp mặt trong phim.

Ai sẽ tỏa sáng cũng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, câu trả lời chính xác chỉ có thể chờ đợi ở thì tương lai.

Theo TH/Baodatviet
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất